MENU BAR

21/10/16

Các thông số cầu thang nhà ở

 Cầu thang rất quan trọng trong giao thông theo trục đứng của ngôi nhà. Từ lâu nay, người phương Đông quan tâm không những về tiện nghi sử dụng mà cả về những điều kiêng kỵ, lành dữ của cầu thang theo phong thủy học.
Phong thủy cầu thang
Theo quan niệm phong thủy, cầu thang là điểm khởi đầu dẫn luồng khí trong lành đến các phòng sinh hoạt của toàn nhà. Vì thế điểm khởi đầu của cầu thang trong nhà phải sáng sủa, thông thoáng, và được đặt vào cung “lành”, hướng tốt.

Làm thế nào để giải cứu công việc kinh doanh khỏi khủng hoảng tài chính

Không ai làm kinh doanh với mục tiêu thất bại. Nhưng không may nó lại xảy ra với hầu hết các doanh nghiệp. Đôi khi bạn bị sa lầy rất sâu. Nó có thể là một vấn đề về quản trị hay là lỗi trong chiến lược. Có quá nhiều lỗi nhỏ không báo trước có thể khiến việc kinh doanh của bạn gặp rắc rối. Bất kể là gì, lựa chọn duy nhất tới tận cùng là bơi hoặc chết chìm.

Nếu bạn không sẵn sàng cho sự phá sản, bạn vẫn còn vài lựa chọn
Giải cứu công việc kinh doanh

1- Trung thực với chính mình
Tiền bạc là một trong những lĩnh vực khó trung thực với bản thân nhất. Nó rất dễ sinh ra sự bào chữa. Để lại mọi suy nghĩ phía sau. Khủng hoảng tài chính không phải thời điểm để bào chữa cho tình hình của bạn. Nó không phải là thời điểm để đổi lỗi cho nền kinh tế hay đối thủ cạnh tranh đã phá giá.

4 thói quen tiền bạc giúp bạn kiếm được triệu đô đầu tiên

1. Phân loại các khoản chi và theo dõi việc chi tiêu của bạn

Một cách dễ dàng để kiềm chế những thói quen chi tiêu là chia các khoản chi của bạn thành từng loại. Garrett Gunderson, CEO của  WealthFactory.com gợi ý một bộ khung gồm 4 khoản chi: tiêu cực, tích cực, phòng ngừa và lối sống.
Đầu tư không ngoan

Bỏ tiền vào kênh đầu tư nào đang lãi nhất

VnExpress thống kê một số chỉ số để phác hoạ hiệu quả của các kênh đầu tư trong đầu năm 2016 và người dân lựa chọn các kênh phù hợp. Hiệu quả thực sự của kênh đầu tư không chỉ phụ thuộc vào diễn biến chung của thị trường mà còn tuỳ thuộc vào chiến lược đầu tư của mỗi cá nhân.

Nếu có tiền nhàn rỗi, người dân nên chọn một kênh đầu tư để gia tăng giá trị tài sản
Chọn kênh nào để đầu tư

Những loại chữa bệnh nan y chỉ "thò tay là hái được"

Thiên nhiên luôn ban tặng nhiều món quà đẹp cho nhân loại. Rau cỏ mọc tự nhiên không phải là thứ "bỏ đi" nếu chúng ta tìm hiểu và biết được công dụng kỳ diệu của nó.

Nhiều loại rau mọc dại hoặc trồng đơn giản trong vườn rất bổ dưỡng, tươi ngon và tinh khiết tự nhiên.

Rau không chỉ chứa các thành phần tốt cho sức khỏe mà còn có thể là những vị thuốc có giá trị chữa bệnh cao, không ngại tác dụng phụ như thuốc hóa dược.

Những loại trái cây không hạt mang giá trị cao

Với ưu điểm vượt trội, nhiều loại trái cây không hạt như mít, ổi, na, chanh... đang giúp nhiều nông dân Việt thu về lãi “khủng”.
Chanh không hạt
 Chanh không hạt dễ trồng, ít bị sâu bệnh lại cho trái quanh năm, thời gian từ trồng đến thu hoạch là 18 tháng. Ưu điểm của loại trái cây không hạt này là khỏe mạnh, lá lớn, không gai, trái chùm, trái chanh to có vỏ mỏng, không hạt, nhiều nước, vị chua mùi thơm.

19/10/16

Các mẫu đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật

Các mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật mang đến cho không gian xung quanh bạn sự độc đáo, thiên nhiên và làm dịu mát không khí trong những ngày hè nắng nóng. Đài phun nước là một yếu tố trang trí cho cảnh quan như tường nước, tiểu cảnh, thác nước, các công trình nhạc nước,…nó không chỉ đẹp mà còn mang tính chất nghệ thuật cao. Ngày nay, chúng ta thấy rất nhiều đài phun lớn nhỏ ở các công trình, các ngôi nhà, biệt thự, nhà hàng, quán cafe, trường đại học… được xây dựng với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, để có được cho mình được một mẫu đài phun nước đẹp, phù hợp là điều không hề dễ dàng.

Xem thêm các video phun nước khác :

Đài phun nước Hưng Yên

Liên hệ ĐT: 0913.630.908 (Mr. Đông)


17/10/16

Việt Nam quê hương tôi-Nhạc nước Vinpearl Phú Quốc

Sự kết hợp hoàn mỹ của sắc màu anh sáng, chuyển động của nước, âm nhạc lôi cuốn và những hiệu ứng kỳ ảo sẽ mang đến cho du khách những giây phút thật sự khó quên



Xem các video khác :

Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà

Cải xanh là loại rau chứa rất nhiều vitamin A, B, C, D, chất caroten, anbumin, a-xit nicotic... và là một trong những loại rau mà các nhà dinh dưỡng khuyên mọi người nên dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Cách trồng rau cải xanh lại vô cùng đơn giản. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách trồng rau cải xanh trong thùng xốp nhé.
Trồng rau cải sạch tại nhà

Đặc tính sinh học của rau cải

Cải là một loại cây thân thảo. Rau cải vốn tập trung trong vùng ôn đới, ưa khí hậu mát lạnh song cũng có những giống chịu nóng khá tốt.

Quy trình trồng rau thủy canh

Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
Rau cải được trồng theo kỹ thuật thủy canh
Rau cải được trồng theo kỹ thuật thủy canh

Quy trình trồng rau thủy canh khá đơn giản

Ứng dụng công nghệ thủy canh để sản xuất rau an toàn là một hệ thống trồng cây trong dung dịch không tuần hoàn được Trung tâm phát triển rau đậu Châu Á do tiến sỹ Hideo Imai và David Midmore nghiên cứu và hoàn thiện. Trồng rau bằng phương pháp thuỷ canh không phải điều chỉnh độ PH do tạo ra chất đệm giữ ổn định độ axit, không phải sục khí và cho nước chảy liên tục.

Thiết kế hồ cá Koi mang phong cách Nhật Bản

Bạn đang muốn có một hồ cá Koi thật đẹp trong nhà để cả gia đình cùng nhau ngắm những chú cá bơi lội tung tăng. Hiện giờ, trong đầu bạn đang có những ý tưởng tuyệt vời về hồ cá koi trong ngôi nhà xinh xắn của mình và thật sự bạn đang muốn tiến hành ngay lập tức, phải không? Để xây dựng một hồ cá Koi theo phong cách Nhật Bản thật sự không đơn giản như xây hồ cá bình thường khác.  Để làm được điều này, đội thi công phải thật sự chuyên nghiệp và nắm vững những tiêu chí trong từng khâu kỹ thuật để triển khai không phải sai sót tránh ảnh hưởng đến họ sau này, và một điều nữa là bạn phải lựa chọn được một phương án xây hồ cá koi phù hợp với ngôi nhà của mình.
Thiết kế hồ cá Koi mang phong cách Nhật Bản

quy trình xử lý nước thải sinh hoạt

Sơ đồ quy trình :

Sơ đồ quy trình xử lý nước thải sinh hoạt
Sơ đồ quy trình xử lý nước thải sinh hoạt

Công nghệ sinh học MBBR

Xử lý nước thải AZUD dưới dạng modul container bằng công nghệ sinh học MBBR đối với nước thải nhà xưởng, xưởng chế biến, khách sạn, resort, bệnh viện đảm bảo các yêu cầu pháp lý cho việc xả thải vào nguồn nước công cộng hoặc mạng lưới thoát nước đô thị.
Lưu lượng: 12-200 m 3 / ngày.
CÔNG NGHỆ
Hoàn thành xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học - MBBR là từ viết tắt của cụm Moving Bed Biofilm Reactor, trong đó sử dụng các giá thể cho vi sinh dính bám để sinh trưởng và phát triển.

16/10/16

Đài phun hồ nước tự nhiên

Các mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật mang đến cho không gian xung quanh bạn sự độc đáo, thiên nhiên và làm dịu mát không khí trong những ngày hè nắng nóng. Đài phun nước là một yếu tố trang trí cho cảnh quan như tường nước, tiểu cảnh, thác nước, các công trình nhạc nước,…nó không chỉ đẹp mà còn mang tính chất nghệ thuật cao.
Phun nước hồ thiên nhiên

Mẫu phòng ngủ đẹp

Những không gian nội thất đẹp dành cho những cách sống khác nhau. Công ty MisuraEmme đã thiết kế những mẫu nội thất phòng ngủ nhằm thỏa mãn những gia chủ đầy cá tính. Khám phá sự hoà hợp trong màu sắc, cách trang trí, và cách sắp đặt những mẫu nội thất hiện đại… Bạn sẽ nhận ra giá trị của chúng: Thanh lịch, sang trọng, đẳng cấp, và đầy cá tính. Đây là những mẫu phòng ngủ đẹp của công ty MisuraEmme, Italy.

Phong thủy cho nhà hàng khách sạn

Nhiều người đã ý thức được rằng, nhà hàng, khách sạn làm ăn phát đạt, ngoài nghệ thuật kinh doanh và vận khí, yếu tố phong thuỷ có vai trò rất quan trọng. Chính vì thế, tại nhiều quốc gia, nhất là Phương Đông,
các ông chủ khi chọn vị trí, thiết kế, xây dựng, bố trí và sắp xếp đồ đạc đều theo ý kiến của các nhà phong thủy.

Mẫu đèn chiếu sáng đẹp và hiện đại.

Đây là sản phẩm đèn sân vườn tên gọi "KANPAZAR", mẫu đèn chiếu sáng đẹp và hiện đại. Sản phẩm được làm bằng vật liệu Politen (polyethylene trung lập) vớ bề mặt trơn lang. Sản phẩm này có 3 loại: Một là loại được gắn cố định vào nền đất; B là loại di chuyển được có dây điện dài 11,5 feet (3m5), với phích cắm 3 Châu; C là loại di chuyển được với đế bằng bê tông. Sản phẩm được thiết kế bởi Jon Santacoloma, và công ty B. Lux là nhà sản xuất chính.


freshhome-den-san-vuon_01

Hãy tự quẳng mình vào cuộc đời nhiều giông bão

Dòng đời vẫn cứ hối hả, vội vã chạy gấp gáp như một guồng máy chưa kịp nhấn nút tắt.

Để khi rời xa mái ấm êm đềm nhất chúng ta sẽ có thể học cách sống một mình. Thuở bé ta được chở che, bao bọc trong vòng tay cha mẹ, dưới mái ấm hiền hòa. Chúng ta chưa nhìn ra thế giới bên ngoài đang diễn ra như thế nào. Rồi để khi lớn lên, cuống cuồng chia tay người thân đến một chân trời mới.



Nơi đó, yêu thương có, hạnh phúc có, ngọt ngào có nhưng cay đắng, vấp ngã, đau đớn cũng đang giăng mắc đầy rẫy. Vậy hãy học cách quẳng mình vào cuộc đời nhiều giông bão ấy đi? Để không phải ngỡ ngàng khi cuộc sống không như mơ.

Giông Bão Cuộc Đời

Nếu một ngày thức dậy và thấy hôm nay không phải là một ngày đẹp trời, dù cho có là dấu hiệu của một cơn bão, thì cũng đừng vội hoang mang hoảng loạn!
Với những thứ không thể tránh được, tại sao không đương đầu với nó?

KHI CUỘC ĐỜI TẶNG BẠN MỘT CƠN BÃO
Đương đầu với một cơn bão, không có ý nói bạn hãy ra ngoài kia, đứng sừng sững giữa trời và để cho mưa hất gió quật. Đương đầu với một cơn bão, là chuẩn bị thật kỹ lưỡng, dự phòng hết các trường hợp có thể xảy ra để đối phó sao cho tốt, sao cho bản thân không bị thương tổn hay hư hại, nếu có thì cũng ít nhất có thể.

Bài học kiểm soát bản thân mỗi khi tức giận của ông già Tây Tạng

Con người khi giận dữ rất khó kiểm soát được bản thân, đôi khi còn gây ra họa lớn. Những lúc như vậy thì biết phải làm sao? Người đàn ông trong câu chuyện dưới đây, mỗi lần tức giận đều có một cách giải quyết thật đặc biệt.

(Ảnh: Internet)
Tây Tạng xưa, có một người tên Aideba, mỗi lần tức giận sau khi tranh cãi với người khác, anh ta thường nhanh chóng trở về nhà, sau đó chạy ba vòng quanh khu đất của mình, sau đó ngồi xuống mảnh ruộng và thở phì phò.

Phương pháp quản lý tiền cho người có thu nhập vừa phải

Với những người có thu nhập hạn chế, kiếm được tiền đã khó, làm cách nào để bảo toàn được đồng vốn thậm chí quản lý tốt để đồng tiền sinh lời không phải là việc dễ dàng. Những lời khuyên sau sẽ giúp người có thu nhập trung bình quản lý tốt số tiền của mình.

Muốn thành sếp giỏi, đừng đứng ở trên cao

Lãnh đạo giỏi không phải là ở trên cao “chỉ tay năm ngón”. Lãnh đạo giỏi hiểu rõ mình nên như thế nào, cần làm gì, hiệu quả tới đâu và biết cách điều binh khiển tướng, nhất là trong giai đoạn chuyển giao, khi họ bắt đầu đảm nhiệm cương vị mới.

1. Thúc đẩy bản thân thích nghi với chức vụ và môi trường mới
Các nhà lãnh đạo cần dẹp bỏ lối suy nghĩ và cách làm việc trong vị trí cũ để đảm nhiệm vai trò mới. Những gì từng giúp họ thành công trước đây chưa chắc đã hữu ích ở cương vị mới. Họ sẽ thất bại nếu chỉ tiếp tục sử dụng những kỹ năng và phương pháp quen thuộc mà không tìm ra được biện pháp và chiến lược mới.

Những thói quen của những người thành công

Viết nhật ký, ngồi thiền, đọc sách,... là những thói quen mà người thành công thường duy trì nhằm giúp đầu óc luôn thông thái trước mọi việc làm.

1. Nói chuyện với chính mình
 
Theo Business Insider, những vận động viên thể thao chuyên nghiệp họ thường có sẵn năng khiếu “trời phú”. Tuy nhiên, để gặt hái được thành công, họ phải dành nhiều thời gian mài dũa bằng cách tập luyện.

Những người giàu không bao giờ nói với bạn

Thường thì, những người giàu không bao giờ nói với bạn rằng, họ tiêu ít hơn số tiền kiếm được, họ chỉ muốn đãi bạn bè những món “bình dân”, hay sự cần thiết phải tiết kiệm từ khi còn rất trẻ…


Sự giàu có không phải tự nhiên mà đến, nó đòi hỏi thời gian và nỗ lực. Nhưng có thể, bạn không biết phải bắt đầu tư đâu để đạt tới đích giàu. Các tỷ phú, triệu phú luôn có những bí quyết riêng của họ và không dễ gì chia sẻ với bạn.

Tuy vậy, trang Business Insider đã điểm qua 19 bí quyết về kiếm tiền và tiêu tiền có thể đưa bạn tới sự sung túc tài chính. Đây cũng là những điều mà có lẽ, những người hàng xóm giàu có không bao giờ kể cho bạn nghe:

Mẫu thiết kế nhạc nước độc đáo



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp với giá tốt nhất
Điện thoại : 08-37.260.813 - 0913.630.908 (Mr. Đông)

Sàn nước phố đi bộ khu đô thị Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang

Thiết kế hệ thống sàn nước nghệ thuật phố đi bộ, đài phun nước nghệ thuật, nhạc nước nghệ thuật tại các quảng trường, nơi công cộng rất phổ biến trên thế giới, và ở Việt Nam như phố đi bộ Nguyễn Huệ - Tp.HCM, phố đi bộ Khu Đô Thị Phú Cường - Kiên Giang, nhạc nước tại vòng xoay Phan Thị Ràng - Rạch Giá - Kiên Giang.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp với giá tốt nhất
Điện thoại : 08-37.260.813 - 0913.630.908 (Mr. Đông)

Xem thêm Video nhạc nước : 

Hệ thống Phun Nước Nghệ Thuật Khu Nghỉ Dưỡng Quận 7,Tp. HCM


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp với giá tốt nhất

phun nước nghệ thuật quảng trường Hưng Yên

Hệ thống đài phun nước quảng trường Hưng Yên khánh thành vào dịp lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nguy Tổng Bí Thư Nguyễn Văn Linh. Đài phun nước nghệ thuật bao gồm 8 kiểu phun kết hợp với 360 đèn Led 12W được lập trình màu tự động. Đài phun nước đặt ngay trung tâm quảng trường với diện tích 20mx20m. 



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp với giá tốt nhất

Đài phun nước trước trụ sở làm bình phong

Đài phun nước trước trụ sở làm bình phong cho cty. Trong phong thủy trước nhà hay trụ sở, văn phòng cty ngoài việc xây bảng hiệu, làm hàng rào bằng cây xanh, non bộ ta có thể xây dựng đài phun nước để làm bình phong chắn những hình ảnh không tốt phía trước


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp với giá tốt nhất
Điện thoại : 08-37.260.813 - 0913.630.908 (Mr. Đông)

Xem thêm các dự án khác :

Tôn vinh vẻ đẹp truyền thống phụ nữ

Đêm khai mạc Festival Áo dài Hà Nội 2016 đã diễn ra đầy ấn tượng trong không gian đậm chất nghệ thuật truyền thống.
Đây là sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10) và 86 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10). Buổi lễ có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Chủ tịch Quốc hội, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, bà Ngô Thị Thanh Hằng - Phó Bí Thư thường trực Thành ủy Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, cùng lãnh đạo của nhiều bộ, ban, ngành T.Ư và Hà Nội.
Dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội cùng lãnh đạo TP Hà Nội và các Ban, ngành liên quan. Ảnh VOV

Email bị rò rỉ mới nhất của bà Clinton tiết lộ bí mật “rúng động” gì?

Email bị rò rỉ mới nhất của bà Clinton tiết lộ bí mật “rúng động” gì?
Lại thêm nhiều thông tin được công khai từ những email bị rò rỉ mới đây của ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton, theo tiết lộ của WikiLeaks vào thứ Bảy
Hé lộ nội dung cuộc đối đầu cuối cùng giữa Trump-Clinton vào tuần tới
Phu nhân Obama "bó tay" với những chiêu trò của Donald Trump: "Quá đủ rồi. Hãy dừng lại đi"

Đài phun nước nhỏ trong sân vườn

Một đài phun nước nhỏ trong sân vườn nhà không chỉ đơn thuần là điểm nhấn trang trí, nó còn giúp cung cấp nước cho cây cối xung quanh. Cùng xem một số kiểu đài phun nước tuyệt vời mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.
Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những đài phun nước ở các địa điểm công cộng – một cảm giác rất tươi mới khi nhìn chúng, và vui tai với tiếng nước chảy. Vậy thì cớ gì lại không áp dụng nó cho sân vườn của mình nhỉ? Những đài phun nước có thể khác nhau – cổ điển và quyến rũ, sang trọng và tối giản, từ những đài phun nước của nhà thiết kế đến vòi phun nước tự chế - tất cả đều có thể là những vòi phun nước đẹp mắt.