MENU BAR

29/3/17

Máy điện phân muối tạo clo cho bể bơi

Salt Chlorinator - Máy điện phân tạo clo 
Máy điê5n phân muối Nacl tạo thành Clo cho hồ bơi
Hệ thống tạo chlorine từ nước muối thích hợp với các loại hồ từ hồ bơi gia đình đến hồ bơi công cộng hiện nay. Do không ảnh hưởng trực tiếp từ việc châm clo trực tiếp vào bể bơi. Clo được tạo ra từ muối ăn.



Phương trình điện phân muối ăn Nacl

 Sơ đồ điện phân muối tạo clo
Hệ thống điện phân chlorine bao gồm một đầu điều chỉnh điện tử kỹ thuật số nối với bộ điều khiển hộp điện phân. Sử dụng một lượng muối sau khi qua 2 cực của dòng điện từ Cell (máy điện phân) sẽ điện phân để tạo clo duyệt khuẩn và tảo làm sạch nước hồ.

Hệ thống Salt Chlorinator là sự kết hợp giữa hoạt động của điện cực với nồng độ muối khoảng 0.4% (400ppm). Chỉ cần nồng độ muối khoảng 0.3% (300ppm) kết hợp với bộ điện phân tự động.

Nguyên lý hoạt động máy điện phân muối
Hệ thống khử trùng tự động Chlorinator System là công nghệ khử trùng tiên tiến trong lĩnh vực hồ bơi, loại bỏ hoàn toàn khả năng phát sinh tảo, vi khuẩn, vi sinh vật làm ô nhiễm nước hồ bơi. Hệ thống sử dụng những nguyên lý sau để khử trùng nước hồ bơi.

Bộ châm hóa chất dạng viên tự động.
Châm hóa chất dạng lỏng tự động và bán tự động.
Sản xuất clo hoàn toàn tự động trực tiếp từ nước hồ bơi.

Sử dụng hệ thống Chlorinator System, bạn không còn phải lo lắng nước hồ bơi bị ô nhiễm ngay cả khi có mưa to hay số lượng người bơi tăng lên đột ngột. Hệ thống sản xuất clo tự động tạo ra clo ngay từ clorua natri có trong hồ, tiết kiệm chi phí mua hóa chất. 
Hệ thống khử trùng tự động, được thiết kế và sản xuất từ nguyên vật liệu có độ bền cao, vỏ nhựa đúc không bị oxy hóa dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời. Hệ thống tự động đo và tính toán nồng độ clo có trong nước hồ bơi và điện phân clo từ clorua natri có trong nước hồ. Điện cực của hệ thống được sản xuất bằng titanium, hoạt động bền bỉ và hiệu quả trong mọi thời tiết và môi trường. Giữ cho nước hồ bơi của bạn luôn duy trì nồng độ clo thích hợp để khử trùng mà không gây các hiệu ứng phụ như đỏ mắt, khô da hoặc có mùi khó chịu cho người bơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét