MENU BAR

12/1/17

Thiết kế một sàn phun nước

Dựng phối cảnh các kiểu phun, vòi phun. Thường chọn vòi phun Nozzle,vòi phun Jumping. Các kiểu vòi này có tia nước phun cao và dứt khoát đồng thời có độ nhảy nên tia nước đẹp hơn, do cấu tạo của vòi tạo nên.
Bố trí vòi phun theo thiết kế, hình vuông hay hình tròn, hình chữ nhật.

Những điều lưu ý khi làm đài phun nước

Đài phun nước ở giữa bể bơi hoặc ở giữa ao hồ là cách bố trí nhân tạo đều có tác dụng hỗ trợ sự lưu thông vận khí của ngôi nhà, tránh tài khí bị đình trệ. Hơn nữa nó có thể làm giảm một cách hiệu có hiệu quả đối với những ảnh hưởng không tốt của khí.
Trong khu vực của đài phun nước, nếu bố trí lắp đặt hệ thống đèn led âm nước chiếu sáng từ dưới lên thì càng tốt.

'Giải mã' bí ẩn những món ăn đại kỵ trong dịp Tết

Món ăn kiêng kỵ ngày Tết không biết có từ bao giờ nhưng vẫn chiếm vị trí quan trọng trong văn hóa tín ngưỡng của người dân. Người ta làm theo lệ tục từ một lẽ rất đơn giản: “Có thờ có kiêng, có kiêng có lành”.

Bắc - Trung - Nam đều kiêng kỵ

Nhà thơ, nhà nghiên cứu văn hóa dân gian Dương Thuấn với vốn sống phong phú, nhìn nhận vấn đề kiêng kỵ dưới cái nhìn khá sắc bén: Kiêng kỵ xuất phát từ nhiều yếu tố, có thể do ăn cái gì đó xảy ra chuyện không vui nhiều lần, người xưa rút kinh nghiệm thành kiêng. 

Ăn thực phẩm này cả đời không phải dùng thuốc kháng sinh

Bông cải xanh, củ nghệ, gừng... là thực phẩm có nguồn kháng sinh tự nhiên dồi dào bạn nên ăn thường xuyên.

Bông cải xanh



Bông cải xanh có nhiều chất phytochemical, đây là những chất chống oxy hóa mạnh.


Những điều bác sĩ sẽ không hé lộ trong xét nghiệm máu của bạn

Hãy làm sáng tỏ những bí ẩn của các kết quả xét nghiệm máu bằng việc có một cuộc thảo luận thẳng thắn với bác sĩ của bạn.

Xét nghiệm máu định kỳ thông thường bao gồm việc thử máu, còn gọi là CBC. Xét nghiệm này có thể phát hiện ra tình trạng thiếu máu, nhiễm trùng, và thậm chí cả bệnh ung thư máu.

Xét nghiệm máu được sử dụng để kiểm tra cholesterol, glucose hoặc mức độ chất béo trung tính hoặc một lượng vitamin, khoáng chất trong máu của bạn.