MENU BAR

4/7/17

Đài phun nước toà nhà Viettel Tower

Cao ốc văn phòng Viettel Tower tọa lạc tại mặt đường Cách Mạng tháng 8,phường 12,quận 10 Tp.HCM.Viettel Tower là tòa nhà văn phòng hạng A thiết kế sang trọng gồm 4 tầng trung tâm thương mại và 25 tầng văn phòng.Tòa nhà có diện tích mỗi sàn văn phòng 1800m2-2000m2 tùy tầng.với 3 tầng hầm có thể giải quyết các vấn đề nan giải về chỗ gửi xe của những tòa nhà khác đang vấp phải.mỗi tầng hầm với diện tích 2000m2 với tổng diện tích tầng hầm gửi xe là 6000m2.Tòa nhà có 2 tòa tháp A  và B. Phía trệt có khoảng sân rộng thoáng với 2 đài phun nước hoành tráng giữa 2 tháp A, B và 1 đài phun nước trước biểu tượng VIETTEL do Công Ty Ngoại Thất Đông Dương thiết kế lắp đặt.
Trong đó tháp A sẽ bàn giao mặt bằng trong tháng 1-2017 để các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhận mặt bằng và thiết kế không gian làm việc của mình.Tòa nhà nằm ngay Vòng xoay dân chủ là của ngõ ra vào thông thương giữa Quận 1,Quận 3,Quận 10 là khu vực tập trung nhiều ngân hàng,của hàng thời trang,khu ăn uồng.Những tiện ích trong tòa nhà thang máy tốc độ cao,máy phát điện công suất lớn đáp ứng nhu cầu sử dung khi mất điên,bảo vệ 24/24.
Đài phun nước nằm giữa 2 tháp A & B

Nhạc nước khu đô thị Ngọc Bảo Viên Tp. Quảng Ngãi

Công ty cổ phần Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam -VIID- Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Ngọc Bảo Viên, TP Quảng Ngãi xin gửi lời chào trân trọng nhất.
Vâng, không còn nghi ngờ gì nữa, một sân chơi lành mạnh, những nụ cười vui đùa hồn nhiên và những ký ức đẹp của trẻ thơ trong những ngày nghỉ hè năm học 2017 chính là những phần thưởng lớn nhất đối với Chủ đầu tư khu đô thị Ngọc Bảo Viên chúng tôi. Xin được chia sẻ cùng toàn bộ quý khách những khoảnh khắc vui chơi đáng yêu của các bạn nhỏ tại khu vực nhạc nước mặt gương và hồ nước tự nhiên kết hợp hồ bơi của khu đô thị Ngọc Bảo Viên.
sàn nhạc nước quảng ngãi