MENU BAR

24/8/18

Thay đổi bản thân để thích ứng với quy luật

Ta không thể phá vỡ quy luật mà ta chỉ có thể thay đổi bản thân mình để thích ứng với quy luật mà thôi. Vì thế ta phải tìm hiểu và thấm nhuần các quy luật thự nhiên, quy luật xã hội. Một 

Một số quy luật thường gặp trong cuộc sống:

1.Luật cân bằng:

Đây là quy luật quan trọng nhất, nó chi phối tất cả các quy luật khác của cuộc sống. Quy luật này được phát biểu như sau: Nếu coi hạnh phúc trong cuộc đời một con người là những số dương, nếu coi đau khổ là những số âm. Thì tổng của tất cả hạnh phúc và đau khổ trong toàn bộ cuộc đời của một con người (của bất cứ ai) là bằng không.


Thay đổi bản thân để thích ứng với quy luật

22/8/18

ĐỐI NHÂN XỬ THẾ CẢ ĐỜI VẪN PHẢI HỌC

6 CÁCH ĐỐI NHÂN XỬ THẾ CẢ ĐỜI VẪN PHẢI HỌC

Cuộc đời ví như một vở kịch mà mỗi người phải luân phiên diễn rất nhiều vai. Từ môi trường xã hội đến sự giao hòa trong gia đình, từ vai trò người bạn đời đến cương vị làm cha mẹ.

Theo các nhà tâm lý, hiểu rõ từng vai trò và linh hoạt dùng những tâm thế khác nhau để sống với những thân phận khác nhau sẽ khiến cuộc đời của bạn nhẹ nhàng hơn, dễ mở đường chào đón niềm vui và hạnh phúc.

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHẠC NƯỚC ĐẸP

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHẠC NƯỚC ĐẸP

Công Ty Ngoại Thất Đông Dương cung cấp cho các quý khách hàng, nhà thiết kế, nhà đầu tư cái nhìn tổng quan về bố cục, mô hình thiết kế nhạc nước cho các dự án có diện tích mặt nước rộng lớn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhạc nước.

Sau đây là những mẫu thiết kế nhạc nước điển hình nhất

Mẫu thiết kế nhạc nước hình tròn

Mẫu thiết kế nhạc nước hình tròn có vòi phun 1D, 2D
Nhìn vào bản phối cảnh ta thấy hệ thống phun này có rất nhiều kiểu phun (hiệu ứng phun) kết hợp với nhau tạo thành hình chóp. Trong mẫu thiết kế nhạc nước này bao gồm 8 kiểu phun (8 hiệu ứng phun).