MENU BAR

24/2/17

Đèn Led pha trong chiếu sáng sân vườn

Hiện nay việc sử dụng đèn Led pha sân vườn không những tiết kiệm điện năng cho gia đình mà là lựa chọn tốt nhất trong chiếu sáng nghệ thuật bởi ánh sáng đa sắc huyền ảo mà Led tạo ra.
Công Ty Đông Dương cung cấp và lắp đặt hệ thống đèn LED cho đài phun nước, nhạc nước, sàn nhạc nước, phun nước nghệ thuật, trang trí sân vườn, led chiếu sáng lối đi, led chiếu tường và cây xanh, được sử dụng vào các dự án cao ốc, khu đô thị, các dự án bất động sản, trung tâm, trụ sở hành chánh, khu resort, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu phố đi bộ các thành phố, quảng trường, công viên, nhà hàng, quán cafe.
Đèn LED pha chiếu lối đi, chiếu cây xanh, biểu tượng

Giúp mắt không mỏi khi làm việc với máy tính

Số lượng người đeo kính ngày càng tăng. Sử dụng máy vi tính, điện thoại di động và máy tính bảng thường xuyên khiến bạn phải trả giá đắt.


Có nhiều thay đổi đơn giản có thể giúp bạn bảo vệ đôi mắt khi sử dụng máy vi tính:

Khu vườn trên sân thượng 1m vuông thu 40 Kg rau sạch


Những cột trụ rau cao lừng lững tới gần 2m trên sân thượng được phủ kín bằng các loại rau xanh um tùm đã mang lại thành tích đáng nể: 1m2 thu 40kg rau sạch cho "ông bố của năm" ở Lê Thị Hồng, phường 17, Gò Vấp, TP.HCM.
Năm 2016, khi vợ mang bầu, anh Trương Bình Sơn bắt đầu tìm hiểu, quan tâm tới việc trồng rau sạch. Ban đầu, anh nghiên cứu về các hình thức trồng trọt phù hợp với điều kiện nhà phố và túi tiền, trong đó anh đặc biệt ấn tượng với mô hình khí canh.

22/2/17

Số phận của Uber tại Việt Nam như thế nào?

Xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 7/2014, Uber gây tranh cãi khá nhiều, cũng có ý kiến nên bỏ mô hình này vì đã gây ra nhiều “scandal”.

Tại Việt Nam, ngay từ thời điểm mới xuất hiện, Uber đã tạo nhiều thiện cảm cho người sử dụng vì tiện lợi, giá rẻ và hiện đại. Khi còn là Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy TP.HCM, rất ủng hộ hoạt động này.

21/2/17

Tin cực vui cho bệnh nhân ung thư cần xạ trị

Bệnh ung thư có thể được điều trị thành công với tỷ lệ cao hơn, thậm chí chữa khỏi hoàn toàn bằng cách áp dụng chế độ ngủ đông.
Con người sẽ có thể bước vào trạng thái ngủ đông.
Các nhà khoa học đã tìm thấy bằng chứng rằng, việc cho phép cơ thể rơi vào trạng thái ngủ mê sẽ giúp bảo vệ đáng kể các ảnh hưởng độc hại của quá trình xạ trị, đồng thời cũng hạn chế các khối u phát triển.

Ung thư đại trực tràng: Triệu chứng, nguyên nhân và cách phòng tránh

Ung thư đại trực tràng là một bệnh ung thư phổ biến ở cả nam giới và phụ nữ với tỷ lệ tử vong cao thứ hai trong các loại ung thư ở Mỹ.

Tìm hiểu về ung thư đại trực tràng và cách phòng tránh
Người bệnh mắc ung thư đại, trực tràng khi các tế bào dị thường phát triển ở niêm mạc của ruột già (đại tràng) hoặc đoạn ruột thẳng cuối của ống tiêu hóa (trực tràng).


20/2/17

Mô hình lắp đặt đài phun nước đơn giản cho vườn bạn

Đài phun nước trụ sở, đài phun nước, đài phun nước phong thủy, đài phun nước đẹp, đài phun nước hồ tự nhiên, đài phun nước mini, đài phun nước mini để bàn, đài phun nước nghệ thuật, đài phun nước nghệ thuật, đài phun nước nghệ thuật mini, đài phun nước nghệ thuật video, đài phun nước ngòai trời, đài phun nước phong thủy, đài phun nước trong nhà, đài phun nước video, đầu phun nước nghệ thuật

Ngôi nhà hiện đại ven biển

NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI VEN BIỂN

Nhà của gia đình nằm ở Pacific Palisades ven biển.

Bộ sưu tầm nhà đẹp