MENU BAR

13/10/16

Lắp đặt hệ thống tưới cảnh quan

 Bắt đầu với một kế hoạch. Kiểm tra áp lực nước của bạn, và kiểm tra để xem liệu nơi bạn có bất kỳ hạn chế về nước tưới không.
Béc tưới xoay tròn
-    
Đánh dấu vị trí các đường điện nước hiện có. Trước khi đào đất, các nhà thầu lắp đặt phải có một sự hiểu biết đầy đủ về các tuyến điện nước, cáp quang hiện hữu.

-     Sử dụng máy móc thiết bị để đào đất. Để đặt ngầm ống, nhà thầu của bạn sẽ cần phải đào xung quanh khu vực được tưới nước, họ có thể sử dụng xẻng để đào.

-     Đặt ống . Các đường ống nói chung sẽ được đặt vào khoảng 30cm-40cm dưới lòng đất. Điều này làm cho nó ít có khả năng bị hư hỏng trong quá trình làm vườn.

-     Cài đặt van. Dùng van-điện-từ cho từng khu vực và kết nối với bộ điều khiển. Hầu hết các cảnh quan nhà có nhiều khu vực, vì vậy mỗi phần của cảnh quan được tưới nước lần lượt để đảm bảo áp lực nước cho cả khu vườn.

-     Vòi phun nước. Vòi phun nước được kết nối với các ống PVC hay HDPE. Đỉnh vòi phun nước phải được cấp gần với lớp đất hoàn thành. Nếu chúng được đặt quá cao, đỉnh vòi phun nước có thể bị hư hỏng khi cắt cỏ. Nếu chúng được đặt quá thấp, có thể bị phủ hoặc bị tắc bởi cỏ và đất.

-     Kết nối hệ thống dây điện và bộ điều khiển. Chúng ta sử dụng bộ điều khiển để thiết lập tần suất và thời gian tưới hệ thống. Bộ điều khiển có thể kiểm soát cả hệ thống tưới phun và nhỏ giọt. Bộ điều khiển cần phải được nối với hệ thống van để có thể cho các van để bật và tắt. 

-     Kiểm tra hệ thống kỹ lưỡng. Sau khi mọi thứ được lắp đặt hoàn thành, nhà thầu của bạn sẽ kiểm tra hệ thống để chắc chắn rằng điện và nước không bị rò rỉ.

-     Lấp đất đào và trồng cỏ lại. Trong giai đoạn dọn dẹp, nhà thầu của bạn sẽ lấp lớp đất mặt như lúc đầu, và trồng lại cỏ, khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét