MENU BAR

24/3/20

20 mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp năm 2020.


 Những mẫu nhà 2 tầng luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của phần đông gia đình. Góp phần tô điểm thêm sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi gia đình là thiết kế mặt tiền đẹp, đơn giản nhưng đầy sang trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một ngôi nhà mơ ước với mặt tiền đẹp. Ngôi nhà dựa trên sở thích, ý tưởng của riêng mình mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng.
20 mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp năm 2018
Những phối cảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng dưới đây sẽ mang đến những nét đẹp thẩm mỹ riêng biệt. Mời bạn xem qua những mẫu thiết kế đang “hot” năm 2020 để lựa chọn được mẫu ưng ý nhất.

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp
Mẫu mặt tiền nhà ống 1 trệt 1 lầu với chiều rộng 5m mà Song Phát gửi đến các bạn trong năm 2018 này phù hợp với lối sống ở cả thành thị và vùng nông thôn. Thiết kế đơn giản không quá phức tạp mà cực kỳ hiện đại. Không những tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái cho những thành viên trong gia đình, mà chi phí xây dựng lại vừa phải, hợp lý.

Mặt tiền nhà ống 2 tầng

Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 1
Điểm nhấn mạnh mẽ thu hút người xem phải kể đến đó là màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Kế đến là những cách bố trí cảnh quan xung quanh. Cần thiết kế bày trí sao cho thể hiện được nét hiện đại cũng phải toát lên những nét nổi bật riêng.

Nếu sở hữu mặt tiền rộng, bạn có thể kết hợp với cổng. Cách thiết kế kiểu cổng cũng góp một phần tạo ra cái nhìn mỹ quan, đẹp mắt cho toàn ngôi nhà.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 2
Mẫu nhà 2 tầng có thiết kế thêm tum rộng rãi. Cách bày trí màu sắc tinh tế sẽ đem lại không gian sống có tính thẩm mỹ riêng biệt. Ngày nay, tầng tum này cũng được đưa vào thiết kế khá nhiều. Ngoài những điểm nhấn tô điểm màu sắc đẹp còn thể hiện được phong cách mới lạ, làm nổi bật những góc cạnh bên ngoài.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 3

Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 4
Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, các kiến trúc còn khéo léo phối thêm màu nâu/xanh bằng gạch ốp ở các mảng tường trang trí, góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, kiên cố cho ngôi nhà.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 5
Hệ thống cửa ra vào thiết kế đơn giản với độ rộng vừa phải đảm bảo sự thông thoáng.
Dù vậy, năm 2020, màu trắng vẫn được sử dụng làm màu chủ đạo. Kết hợp kiểu cách từ những màu khác tạo điểm nhấn, thu hút người xem, mà vẫn đảm bảo nét sang trọng cho ngôi nhà.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 6

Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 7

Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 8
Mẫu nhà này được xây theo không gian mở, thoáng mát, có sân trước rộng rãi để xe ô tô. Chắc chăn đây sẽ là kiểu kiến trúc mới được ưa chuộng nhất trong năm 2018 này. Màu sắc trang nhã, hài hòa, hợp lý, lan can mát mẻ – nơi chúng ta có thể cảm nhận không khí trong lành nhất.
Bố cục tổng thể mang diện mạo và hình thái nhà phố đẹp năng động với các đường nét đơn giản. Khéo léo sử dụng màu sắc trẻ trung và đối lập mạnh mẽ đem đến sự hài hòa, thống nhất.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 9
Đây là ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại giúp làm nổi bật nét đẹp khang trang ở ngôi nhà. Tông màu xanh nhạt/ xám thanh lịch làm tăng vẻ cuốn hút người xem.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 10
Mẫu nhà ống 1 trệt 1 lầu mặt tiền đơn giản nhưng đầy thanh lịch
Với những mẫu đất có diện tích còn hạn chế, việc sử dụng các cửa kính, lan can bằng kính sẽ phần nào tăng thêm diện tích cho ngôi nhà. Căn nhà đón nhận được ánh sáng tự nhiên nhờ tấm kính nhìn xuyên thấu ra bên ngoài. Thêm một chút ánh sáng từ bóng đèn điện sẽ làm nổi bật căn nhà, đặc biệt là vào ban đêm.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 11

Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 12
Thiết kế kiểu nhà ống 2 tầng được thiết kế đơn giản theo dạng các khối hình học vuông vức nhằm tô nét đẹp uy nghi, bề thế của ngôi nhà. Thay vì sử dụng một tông màu trắng như những mẫu nhà trên, mẫu thiết kế này đã được phối 2-3 tông màu lại với nhau. Tông vàng phối hợp ở các mảng tường trang trí nhằm mục đích tạo điểm nhấn và sự cuốn hút riêng cho ngôi nhà.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 13
Mẫu nhà ống này được thiết kế theo phong cách đơn giản với nét thiết kế hài hòa nhất. Kiểu nhà này tốn ít chi phí  phù hợp cho những gia đình có thu nhập thấp. Tuy vậy, nhưng nó vẫn giữ được hình tượng riêng, cùng các không gian sinh hoạt gọn gàng, đầy đủ.

Một vài mảng xanh từ ban công sẽ đem ngôi nhà đến gần với thiên nhiên hơn. Không gian trở nên dịu mát, thoát khỏi những mảng bê tông, cốt thép ngột ngạt.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 14

Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 15
Cách thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu nhỏ gọn với kiến trúc mặt tiền đơn giản. Một không gian sống cực kỳ lý tưởng. Ngô nhà mang phong cách riêng phù hợp với những gia đình trẻ trong năm 2018 này. Phối cảnh không gian sống hiện đại, sang trọng. Việc trồng những hàng cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên hơn.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 16
Ngôi nhà này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Kết hợp mái thái đi cùng tông màu trắng chủ đạo giúp tôn lên nét đẹp uy nghi và sang trọng.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 17
Ngôi nhà ống 1 trệt 1 lầu này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu nét đẹp đơn giản. Tuy đơn giản nhưng sang trọng và đầy khỏe khoắn. Mặt tiền thiết kế theo dạng hình ống. Khối hình học vuông vức xếp chồng lên nhau tạo nét uy nghi, kiên cố. Cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế rộng. Cách bố trí hợp lý nhằm đón lấy ánh sáng tự nhiên và gió mát.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 18
Việc sử dụng phần gạch ốp trang trí tạo nên nét đẹp rất riêng. Sự kết hợp với cửa kính và gỗ tạo hình dáng đặc biệt càng khiến ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn. Phối cảnh, tông màu sắc sáng rực rỡ tạo ra cái nhìn mới lạ, đẹp mắt.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 19
Với 2 tông màu xám và trắng kết hợp hài hòa với nhau tôn lên nét hiện đại, sang trọng. Thiết kế cổng có cái nhìn mới lạ.  Vừa giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, vừa giúp gia chủ có thể quan sát bên ngoài.
Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng – Mẫu 20
Mỗi mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đều có một kiểu dáng riêng tùy thuộc vào phong thủy nhà. Cách bài trí các vật dụng trang trí, màu sơn tường đều khác nhau,… Hy vọng rằng, các mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng mà dongduongnews sưu tập trên đây, sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn khi có dự định xây nhà trong năm 2020.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH NGOẠI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Số : 177D Tam Bình - Tam Phú - Thủ Đức - Tp.HCM
Văn phòng: 21/9 đường số 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tel : 84-8-37260813 - Ms. Thương: 0935.335.426