MENU BAR

15/10/16

Đài phun nước Trung Tâm Hành Chánh Huyện Trần Đề


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp với giá tốt nhất

Tìm hiểu về carbohydrate, điều mà mọi người cần biết

Carbohydrate là một trong ba chất đa lượng cùng với protein và chất béo.
Carbohydrate bao gồm đường, tinh bột và chất xơ có trong trái cây, ngũ cốc, rau quả và các sản phẩm từ sữa. Mặc dù thường xuyên bị "nói xấu" trong xu hướng dinh dưỡng hiện nay, carbohydrate lại là một trong những nhóm thực phẩm cơ bản và có vai trò rất quan trọng với sức khỏe.
"Carbohydrate là chất đa lượng, có nghĩa chúng là một trong ba chất chính cung cấp năng lượng hoặc calo cho cơ thể", Paige Smathers, một chuyên gia dinh dưỡng tại Utah, Hoa Kỳ cho biết. Hiệp hội Tiểu đường Mỹ lưu ý rằng carbohydrate là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể. Cái tên carbohydrate xuất phát từ thành phần hóa học ở cấp phân tử của chúng bao gồm: carbon, hydro và oxy.

13/10/16

8 cách nhìn khác biệt của người giàu về thế giới

“Người giàu biết rằng suy nghĩ sáng tạo là kỹ năng được trả công cao nhất trong thế giới này”.
Triệu phú tự thân Steve Siebold đã dành 26 năm để phỏng vấn một số người giàu nhất thế giới trước khi cho ra mắt cuốn sách “Cách người giàu nghĩ” (How Rich People Think).
Ông cho rằng bí mật để giàu có “không phải ở cách vận hành đồng tiền, mà ở mức độ tư duy để tạo ra nó”.
Ngoài việc có những tài sản khổng lồ trong ngân hàng, người giàu còn có những niềm tin, triết lý và chiến lược khác biệt.
Theo Siebold, người giàu có cách nhìn thế giới khác với số đông. Dưới đây là một vài trong số đó.

Trung Quốc "vượt mặt" Mỹ về số lượng tỷ phú đôla

Theo báo cáo của Hồ Nhuận, hiện Trung Quốc đại lục có 594 tỷ phú USD, nhiều hơn con số 535 tỷ phú ở Mỹ. Tuy nhiên, chưa tỷ phú Trung Quốc nào lọt vào top 20 người giàu nhất thế giới.
Tạp chí Hồ Nhuận của Trung Quốc vừa công bố báo cáo người giàu năm 2016. Theo báo cáo này, số tỷ phú USD của Trung Quốc hiện nay là 594 người, giảm 2 người so với năm 2015. Tuy nhiên, đây vẫn là nước dẫn đầu thế giới về số người sở hữu tài sản từ 1 tỷ USD trở lên. Mỹ đứng sau Trung Quốc với 535 tỷ phú.

Tổng thư ký mới của LHQ Guterres sẽ đấu tranh vì những người yếu thế

Hôm 13/10, Liên Hợp Quốc chính thức bổ nhiệm cựu Thủ tướng Bồ Đào Nha Antonio Guterres làm người đứng đầu tổ chức này trong nhiệm kỳ mới.
Tân Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Guterres.
Ông Guterres đã cảm ơn Đại hội đồng Liên Hợp Quốc vì đã bổ nhiệm ông làm tân Tổng thư ký Liên Hợp Quốc và cảm ơn các quốc gia thành viên vì đặt niềm tin nơi ông cũng như quá trình chọn lựa công khai và minh bạch.

Axit folic loại bỏ được thạch tín trong huyết mạch

Axit folic, một loại vitamin rất sẵn trong rau lá xanh, có thể "loại bỏ" được thạch tín trong huyết mạch những người bị nhiễm độc chất này từ nước ngầm, một nghiên cứu mới đây tại Bangladesh cho thấy.
Thạch tín (arsen) là một trong những chất độc tự nhiên tồn tại trong đất và nước. Nhiễm độc arsen mãn có thể kéo dài trong nhiều năm do sử dụng nguồn nước nhiễm thạch tín và nó liên quan với căn bệnh ung thư da, ung thư gan và ung thư bàng quang; các thương tổn ở da và bệnh tim mạch.
Có khoảng 100 triệu người trên khắp thế giới bị nhiễm độc arsen mãn và đặc biệt nghiêm trọng là Bangladesh (nơi hàng triệu giếng nông được đào từ thập kỷ 70 thế kỷ XX để dùng cho sinh hoạt và làm nước uống bị phát hiện là nhiễm asen vào năm 1993).
Axit folic bổ sung sẽ giúp tăng cường thải asen qua đường nước tiểu.

Khoa học vũ trụ 8 hành tinh trong Hệ Mặt Trời

Kể từ khi phát hiện ra sao Diêm Vương vào năm 1930, trẻ em đến tuổi đi học sẽ được học về chín hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta. Từ cuối những năm 1990, tất cả đã bắt đầu thay đổi, các nhà thiên văn học tranh luận về việc "Liệu rằng Pluto có phải là một hành tinh hay không?"
Trong một quyết định gây nhiều tranh cãi, Hiệp hội Thiên văn Quốc tế(International Astronomical Union) cuối cùng đã đưa ra quyết định vào năm 2006, họ gọi sao Diêm Vương (Pluto) là "hành tinh lùn", loại bỏ nó ra khỏi danh sách các "hành tinh thực" có trong hệ thống năng lượng mặt trời của chúng ta. Vì vậy, chỉ còn 8 hành tinh trong hệ Mặt trời.
Thứ tự của các hành tinh trong hệ mặt trời
Các hành tinh trong hệ mặt trời được mô tả bởi một hình minh hoạ trên máy tính NASA, không hiển thị quỹ đạo và kích thước. 

Mẫu nhà đẹp hai tầng Rogers-Sturz

Mẫu nhà đẹp hai tầng Rogers-Sturz có không gian sinh sống 2.300 foot vuông, quay về hướng sân vườn trung tâm. Sân vườn có không gian mở và tiếp giáp với phòng khách nhưng được ngăn chia bởi vách kính và cửa trượt. Một văn phòng về hướng nhìn trước sân vườn và trên nó là phòng ngủ chính ở tầng 2. Phần mái được kéo dài ra nhằm che nắng hướng Nam cho khu lối vào và phòng ngủ. Lối vào không gian thân thiện dẫn tới phòng khách cao trần thông thoáng với vách kích cao từ sàn tới trần. Cầu thang dẫn thẳng lên các phòng ngủ ...
Đây là mẫu nhà đẹp được thiết kế bởi công ty kiến trúc, Michael Lee.
freshhome-mau nha dep-Rogers-Sturz_01

Cách xử trí khi bị ngộ độc thuốc

Trong trường hợp nạn nhân bị hôn mê hay tự đầu độc, hoặc nạn nhân là trẻ em, việc xử trí ngộ độc thuốc rất phức tạp vì khó xác định loại thuốc gây độc. Vì vậy, nếu nghi ngờ một người nào đó lâm vào tình trạng này, phải nhanh chóng sơ cứu rồi chuyển họ đến bệnh viện ngay.
Người bị ngộ độc thuốc thường có những biểu hiện sau:
Khi nghi ngờ ai bị ngộ độc thuốc, cần nhanh chóng sơ cứu và đưa đến bệnh viện ngay lập tức.
  • Hô hấp: Hơi thở ra có thể có mùi thuốc. Nạn nhân khó thở, ngứa họng, ngứa mũi, có khi thở chậm hoặc nhanh hơn bình thường (người lớn bình thường thở từ 16-18 lần/phút).

Chậu nước trong sân vườn Nhật Bản

Những chậu nước được xem là biểu tượng của sự tinh khiết cả về tinh thần lẫn thể chất. Do đó, nó là một phần trọng tâm trong sân vườn Nhật Bản. Chúng được xem là những thành phần trang trí giúp tăng thêm vẻ đẹp và sức sống của sân vườn Nhật Bản. Ngày nay, chúng đóng một vai trò đặc biệt và rất thích hợp sử dụng trong một không gian nhỏ sân vườn. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm đến cách bố trí chậu nước. Không nên đặt chậu nước tại vị trí có quá nhiều bóng tối, và cũng sẽ vô nghĩa nếu chậu nước nằm tách biệt với các thành phần khác trong trang trí sân vườn.
freshhome-chau-nuoc-nhat-ban_01

Thiết kế hồ phun trong sân vườn

Một sân vườn đẹp với phong thủy tốt thì cần phải cân đối và hài hòa, không phải vì nước là tượng trưng cho tài lộc thì có thể bố trí to lớn hay với số lượng nhiều thì tốt, chẳng hạn bạn bố trí một đài phun nước quá lớn hay quá cao so với tổng thể của cả khu vườn thì bạn sẽ có cảm giác choáng ngợp, giống như bạn phải đảm đương một việc gì đó quá lớn so với bạn. Với phong thủy sân vườn một hồ nước quá cỡ không cân xứng không những không mang tài lộc đến mà còn có tác dụng ngược lại, có thể kìm hãm sự nghiệp của chủ nhân. Như vậy một hồ phun nước được bố trí trong sân vườn được cho là phù hợp với phong thủy khi được bố trí cân đối và hài hòa với môi trường nơi đó.


Xây dựng hồ nước trong sân vườn

Trong thiết kế sân vườn tiểu cảnh đặc biệt lưu ý đến việc thiết kế hồ phun nước bởi nước không những mang lại sức sống, điều hoà không gian sống, làm tươi mát nhà ở, mà nước còn có thể tụ tài, sinh tài và kích thích tài trí, vận chuyển năng lượng
"Hoàng Đế trạch kinh" viết: "Trạch dĩ tuyền thuỷ vi huyết mạch". Nghĩa là nước là huyết mạch của ngôi nhà. Điều muốn nhấn mạnh ở đây là, cho dù hồ nước được thiết kế như thế nào cũng phải tuỳ thuộc vào tình hình cụ thể, đồng thời phải lựa chọn phương vị, hình dáng của hồ và độ sâu của nước.


Sàn phun nước nghệ thuật

- Dựng phối cảnh các kiểu phunvòi phun. Thường chọn vòi phun Nozzle,vòi phun Jumping. Các kiểu vòi này có tia nước phun cao và dứt khoát đồng thời có độ nhảy nên tia nước đẹp hơn, do cấu tạo của vòi tạo nên.
- Bố trí vòi phun theo thiết kế, hình vuông, hình chữ nhật hay hình tròn.
- Tính toán công suất bơm, chọn đường kính ống phù hợp với lưu lượng và cột áp của vòi phun theo thiết kế. Có thể chia số hàng, dãy vòi phun cho mỗi bơm đối với hình vuông, hình chữ nhật, mỗi vòng tròn cho mỗi bơm đối với bố trí hình tròn. Hoặc dùng van solenoid để mở từng vòi.

Các bước thiết kế dài phun nước

Để có một đài phun nước theo ý, và hoạt động tốt, đẹp ta cần xem xét các bước sau:
1. Bước 1 : dựng thiết kế các kiểu phun (theo hình dưới)
2. Bước 2 : tính toán công suất bơm, chọn đường kính ống phù hợp với lưu lượng và cột áp của vòi phun theo thiết kế.
3. Bước 3 : Xây dựng và chống thấm hồ nước. 
4. Bước 4 :Hệ thống ống tràn ống thoát đáy, lọc rác.
5. Bước 5 : Hệ thống lọc, xử lý rong rêu, rác, bụi (đối với hồ công cộng và có diện tích lớn)

Giải pháp tưới hồ tiêu

Mô đất ở vùng thấp hay hốc trồng ở vùng cây đóng một vai trò quyết định trong đời sống và năng suất  của cây tiêu. Tiêu thích ẩm mà không úng. Muốn có một mô hay hốc ẩm mà không úng thì mô đất phải có nhiều chất hữu cơ, để được tơi xốp, gia tăng khả năng giữ nước mà lại thoát nước tốt. Do đó mà trong mùa mưa thì mô hay hốc phải không bị đọng nước, gây úng cho bộ rễ.
Tưới gốc cho tiêu

Nguyên lý hoạt dộng tưới nhỏ giọt

Vùng rễ tích cực tập trung
Rễ tập trung trong vùng đất xác định và qua đó tiết kiệm được năng lượng của cây trồng.
Nâng cao hiệu quả của việc hấp thu nước và chất dinh dưỡng. Phát triển độ ẩm và độ thông thoáng tối ưu cho đất
Ống tưới nhỏ giọt bù áp

Hệ thống tưới nhỏ giọt

Lắp đặt hệ thống tưới cảnh quan

 Bắt đầu với một kế hoạch. Kiểm tra áp lực nước của bạn, và kiểm tra để xem liệu nơi bạn có bất kỳ hạn chế về nước tưới không.
Béc tưới xoay tròn
-    

Thiết kế hệ thống tưới phun mưa

Ngày nay, khi trái đất nóng lên, nước biển dâng, nước ngọt khan hiếm, sông ngòi ô nhiễm, nước sạch cần được quan tâm hơn để sau này con cháu chúng ta con có nước mà sinh hoạt, sản xuất. Bởi vì lẽ đó, ngày nay chúng ta không hề thấy lạ lẫm với nhiều cuộc cải cách, nhiều sự quan tâm của cá nhân, cơ quan nhà nước tới việc đầu tư một hệ thống tưới tiêu tiết kiệm nước, tiết kiệm nhân công cho nền nông nghiệp phát triển hơn.
Tưới phun mưa cho cánh đồng lớn

Các bước thiệt kế hệ thống tưới cảnh quan

Đo đạc tổng diện tích và xác định vị trí ngôi nhà và cây trong vườn để tính toán sao cho phù hợp. Khi chúng ta lên kế hoạch sử dụng hệ thống tưới tự động. Trước tiên chúng ta phải xác định chính xác lọai thiết bị tưới nào được thiết kế cho phù hợp...
A/ Các bước trong thiết kế
- Đo đạc tổng diện tích và xác định vị trí ngôi nhà và cây.
- Kế tiếp bạn vẽ phác thảo.
- Trên bản phác thảo , phân chia công trình thành từng khu vực.
huong-dan-thiet-ke-he-thong-tuoi-canh-quan


Hệ thống tưới tự dộng trong nhà kính

Hiện nay việc sử dụng hệ thóng tưới tự động trong nhà kính đã trở nên khá phổ biến, nhất là tại các tỉnh chuyên về sản xuất nông nghiệp như Đà Lạt – Lâm Đồng và các tỉnh lân cận khác. Việc áp dụng quy trình sản xuất công nghệ cao không chỉ đáp ứng được cây trái, hoa màu có chất lượng sạch, đảm bảo tiêu chuẩn mà còn tiết kiệm được chi phí, công sức lao động cũng như thời gian cho bà con nông dân. Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu một cách tổng quan nhất về hệ thống tưới tự động trong nhà kính.

3 nguyên tắc của nhà kính sử dụng hệ thống tưới nước tự động.

-  Nền đất cần có độ thoát nước tốt, tránh gây ngập úng vì bề mặt đất không thoát được nước có thể làm cho cây trồng bị chết.
-  Tưới nước cho toàn bộ bề mặt một cách triệt để, tưới đến tận gốc, để cây trồng khỏe mạnh đồng đều.
-  Cần tưới đủ nước cho cây mỗi ngày để duy trì độ ẩm, vì nước là một trong những “thức ăn” chính của cây trồng.

12/10/16

Hãy làm việc thông minh

Thứ nhất: làm việc ít hơn không có nghĩa là lười biếng, mà lười biếng chính là việc kéo dài sự tồn tại của chậm chạp và ù lì.
Thứ hai: làm tốt một việc không quan trọng sẽ không làm cho việc đó quan trọng hơn.
Thứ ba: 1 việc đòi hỏi nhiều thời gian sẽ không làm cho nhiệm vụ đó quan trọng hơn.
Cuối cùng: bạn nên tập trung vào điểm mạnh thay vì phải ra sức thay đổi điếm yếu của mình.


Phòng ngủ em bé

Đây là những nội bộ thất phòng ngủ của em bé dành cho công ty Paidi, nước Đức. Chúng đem lại những sáng kiến tốt đẹp cho các bậc cha mẹ muốn quan tâm mua sắm các mẫu nội thất dành riêng cho trẻ nhỏ. Những mẫu kệ, bàn, tủ đa dạng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đựng đồ. Ngoài ra, những mẫu giường củi của trẻ (các cots) thì rất an toàn và tiện dụng. Hơn nữa, chúng đều thích hợp cho bé trai và bé gái ...

Phòng ngủ em bé

Biệt thự Libeskind độc đáo ở từng góc cạnh

Giống như một viên pha lê vươn lên từ đá, một cấu trúc ấn tượng nổi lên trên mặt đất: biệt thự Libeskind do kiến trúc sư lừng danh Daniel Libeskind thiết kế là một công trình nghệ thuật thật sự. 


Biệt thự Libeskind như một viên pha lê vươn lên từ đá 
Được xây dựng từ các nguyên liệu chọn lọc, công trình này có các không gian sống đạt được những tiêu chuẩn cao nhất trong thiết kế, sự khéo léo và tính bền vững. Biệt thự Libeskind độc đáo ở từng góc cạnh, mang đến sự tách biệt và tuổi thọ tối đa, những công nghệ tiên tiến và sự thỏa mãn một số tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng khắt khe nhất thế giới.

11/10/16

Séc phát minh thùng rác “thông minh” có gắn chip không tiếp xúc

Theo phóng viên tại Prague, nhằm giúp các cơ quan công chính giảm thời gian thu gom rác và phân loại chất thải, Công ty Gaben ở thành phố Ostrava, Cộng hòa Séc đã phát minh ra loại thùng rác "thông minh" có gắn thiết bị vi mạch (chip) không tiếp xúc.
Nhật báo Novinky.cz cho biết, Công ty Gaben đã đề xuất sử dụng công nghệ vi mạch không tiếp xúc cho thùng đựng rác. Mỗi thùng rác được gắn một con chip nhỏ nhằm giúp xây dựng một hệ thống chi tiết thu gom rác trong thành phố. Bằng cách này, rác thải luôn được thu gom đúng lúc và không một thùng rác nào bị bỏ sót.

Thùng rác thông minh tại Cộng hòa Séc.

Lọc nước thải trước khi xử lý

Khi nước thải từ một quá trình không thể được xử lý với đường thoát nước hoặc thông qua các kênh thông thường vì hàm lượng chất rắn của nước thải cao hơn mức cho phép, việc lắp đặt một hệ thống lọc AZUD có thể làm giảm mức độ chất rắn xuống mức chấp nhận được của nước thải được xử lý.


Hệ thống lọc Azud
Các bải liên quan :
Công nghệ lọc màng sinh học
Tái nước sử dụng trong công nghiệp
Lọc tuần hoàn
Lọc Nano, lọc thẩm thấu
Hệ thống lọc trong xử lý nước thải
Hệ thống lọc nước làm mát
Thiết bị lọc trong công nghiệp

Quy trình xử lý nước cấp và xử lý nước thải trên thế giới hiện nay

  1. Ứng dụng trong :
  • Xử lý nước thải : Nước tái sử dụng, xử lý nước và bảo màng siêu lọc trong công nghệ dùng màng sinh học.
  • Xử lý nước uống: Giảm độ đục, loại bỏ các trihalomethanes …
2. Nguồn nước : Hồ chứa, sông, giếng và xử lý thứ cấp tại các nhà máy xử lý nước thải.
 xu-ly-nuoc-cap-bang-loc-tu-dong-azud
Quy trình xử lý nước cấp và xử lý nước

Các bài liên quan :

Công nghệ MBBR trong xử lý nước thải

Một trong những công nghệ mới về xử lý nước thải đang được nhắc đến rất nhiều hiện nay bởi tính năng hiệu quả xử lý cao, đồng thời tiết kiệm diện tích, đó chính là công nghệ xử lý nước thải MBBR.

a. Nguyên tắc hoạt động

           MBBR là từ viết tắt của cụm Moving Bed Biofilm Reactor, trong đó sử dụng các giá thể cho vi sinh dính bám để sinh trưởng và phát triển.          
Nhưng vì sao công nghệ MBBR là công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao như vậy! Bởi vì vật liệu làm giá thể có tỷ trọng nhẹ hơn nước đảm bảo điều kiện lơ lửng được. Các giá thể này luôn chuyển động không ngừng trong toàn thể tích bể nhờ các thiết bị thổi khí và cánh khuấy qua đó thì mật độ vi sinh ngày càng gia tăng, hiệu quả xử lý ngày càng cao.

Gửi mật khẩu trực tiếp qua cơ thể thay vì dùng Wi-Fi

Thay vì phụ thuộc vào Wi-Fi hay Bluetooth, các nhà nghiên cứu đã phát triển một hệ thống sử dụng cơ thể con người để truyền mật khẩu.
Theo LiveScience, các nhà khoa học và kỹ sư công nghệ đã phát minh ra một cách để truyền tín hiệu từ máy quét vân tay hoặc touchpad qua cơ thể tới thiết bị nhận khác cũng được kết nối với cơ thể người. Những tín hiệu "on-body" này mang lại một phương thức an toàn hơn trong các xác thực không cần mật khẩu.
"Giả sử tôi muốn mở một cánh cửa có khóa an toàn", đồng trưởng tác giả của nghiên cứu Merhdad Hessar nói. "Tôi có thể chạm vào nắm cửa và chạm vào cảm biến vân tay trên điện thoại để truyền thông tin bí mật qua cơ thể tới cánh cửa mà không làm rò rỉ chúng trong không khí".

9/10/16

9 điều khiến sự nghiệp bán hàng của bạn tuột dốc

Bạn đã rất niềm nở nhưng khách hàng vẫn không không mua, bạn đã tư vấn rất nhiệt tình mà khách hàng vẫn lơ đi... Sau vài lần chốt hàng không thành công như vậy, bạn phải xem xét lại bản thân, cách thức bán hàng của mình. Trong bán hàng, không phải lúc nào tư vấn nhiệt tình quá, cường điệu quá, nhiều thông tin quá cũng tốt.

1. Trang phục không phù hợp
Luôn luôn ăn mặc bảnh bao, gọn gàng. Đừng bao giờ ăn mặc quá nổi bật hay quá khác biệt với khách hàng tiềm năng của chúng ta đến mức làm vẻ bề ngoài của chúng ta trở thành lạc lõng. Tránh:
- Lạm dụng trang sức.
- Trang phục khêu gợi (hở hang).

Học cách kiếm ra tiền

Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng những người hướng ngoại, biết suy nghĩ, biết nhìn nhận vấn đề, nói nhiều và thậm chí... biết chém gió là người kiếm được tiền nhiều nhất.
 cong ty dong duong
Có nhiều yếu tố quyết định việc bạn kiếm được tiền hay không như trình độ học vấn, lĩnh vực mà bạn theo đuổi, công ty bạn làm việc, kỹ năng của bạn, thành tích bạn đạt được và cả trình độ thương lượng

LÃI SUẤT KÉP

Khi được hỏi làm thế nào có khối tài sản tỷ đô như hiện tại, Warren Buffett nói rằng: Có 3 điểm. Thứ nhất, nước Mỹ có những cơ hội tuyệt vời. Thứ 2, nhờ có gene tốt, tôi có thể sống lâu. Thứ ba, đó là LÃI SUẤT KÉP.


Bất kỳ ai cũng đều phải có xuất phát điểm, dù là người giàu có hay thành công nhất.
Tỷ phú Warren Buffett không phải lúc nào cũng giàu có như hiện tại. Thực tế 99% tài sản của ông kiếm được sau 50 tuổi.

Bí quyết làm giàu

Niềm tin và thái độ của mỗi người về tiền bạc có thể thay đổi theo thời gian. Nhưng có những sự thật về tiền bạc luôn đúng dù bạn bao nhiêu tuổi hay bạn ở trong hoàn cảnh nào. 6 yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn tiếp cận tài chính tốt hơn và kiếm tiền nhanh hơn.

1. Lãi suất kép có thể trở thành bạn hoặc kẻ thù của bạn
Về cơ bản, lãi suất kép là lãi suất của lãi suất và nó sẽ là một công cụ giúp bạn nhân khoản tiền tiết kiệm của mình theo thời gian. Chẳng hạn, khi bạn 25 tuổi, bạn tiết kiệm được 5.500 USD với lãi suất là 7%/năm. Với cách tính lãi suất kép, sau 40 năm, bạn sẽ có trong tay 80.000 USD ở tuổi 65.

Chủ tịch nước: 'Chúng ta kiên quyết làm sáng tỏ vụ Trịnh Xuân Thanh'

"Chúng ta kiên quyết làm sáng tỏ vụ việc Trịnh Xuân Thanh. Tôi nghĩ rằng dù có lẩn trốn đi đâu chăng nữa thì sớm muộn đối tượng tham nhũng, vi phạm cũng bị đưa ra ánh sáng và bị đưa ra truy tố trước pháp luật", Chủ tịch nước Trần Đại Quang nói.
Chu tich nuoc: 'Chung ta kien quyet lam sang to vu Trinh Xuan Thanh' - Anh 1
“Sớm muộn Trịnh Xuân Thanh cũng bị bắt

Khắc phục máy tính không vào được mạng

Máy tính không vào được mạng là câu hỏi đến từ rất nhiều bạn hiện nay đã và đang gặp phải. Dưới đây là những nguyên và cách khắc phục giúp bạn truy cập internet nhanh chóng và ổn định.

Thiết kế nội thất căn hộ

Đây là mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ tại Mahattan với phong cách hiện đại, đơn giản của Jennifer Post. Nhà thiết kế Jennifer Post là người chủ trương theo phong cách hiện đại, đơn giản (modern simplicity) và “Less is more”. Cô ấy nói: “Bạn sẽ được nhiều hơn khi bạn có ít đi – nhiều không gian, nhiều thời gian, nhiều ánh sáng. Tôi không xa rời điều này. Mãi mãi.” Cô ấy thêm vào: “Chủ nghĩa tối giản của tôi là chủ nghĩa tối giản thanh lịch – Nó không lạnh lẽo, nó không khô khan. nó không thể tính toán.”
Jennifer Post là nhà thiết kế có tài năng theo phong cách “modern simplicity” hay “classical minimalism”. Cách thiết kế của cô được ghi nhận qua những đường nét gọn gàng, đơn giản, tinh tế; màu sắc trung tính; những mẫu vải dệt gây thích thú; và đồ nội thất đương đại theo bộ…


thiet-ke-noi-that-can-ho-hien-dai_01

Lối dạo trong trong khuôn viên vườn nhà

Đường dạo là lối dẫn chân bạn hướng tầm mắt đến những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trong khuôn viên vườn nhà. Chính vì thế đường dạo phải được thiết kế theo một vị trí nhất định để bạn có thể thưởng thức một cách nhẹ nhàng khung cảnh ưa thích trong khuôn viên của khu vườn. 

Thông thường đường dạo được bắt đầu từ trung tâm của ngôi nhà và ghé qua những điểm nhấn như chòi nghỉ, bộ bàn ghế, hòn non bộ, giàn hoa trong khuôn viên vườn.

Liên kết giữa bếp và phòng khách

Bếp và phòng khách được thiết kế liên thông sẽ tạo thành một không gian mở, vừa làm rộng nhà, vừa phát huy hết sự đa năng trong sinh hoạt.

Xu hướng hiện nay thường thích dùng sàn gỗ tạo sự sang trọng và ấm áp. Tuy nhiên, người ta vẫn dùng gạch lót cho gian bếp vì gạch chịu được nước, dễ lau chùi, trong khi sàn gỗ nếu bị thấm nước thường xuyên sẽ dễ bị phai màu, mất lớp dầu bóng.

Hơi thở mới của bếp

Xóa bỏ những không gian chật chội với lỉnh kỉnh các trang trí vụn vặt, không gian mới của bếp thoáng rộng, sạch sẽ và rất hiện đại, mà theo quan điểm của các bà nội trợ trẻ là "vào bếp là phải thư giãn và sáng tạo cho món ăn ngon".

Thủ thuật "giấu"
Bạn phải đặt dấu hỏi ngạc nhiên khi bước vào một không gian bếp hiện đại kiểu mới, tất cả những nồi niêu, bếp núc đều "ẩn mình" một cách khoa học và thẩm mỹ. Và chỉ còn là một vẻ đẹp khoáng đãng, sạch sẽ và tươm tất.

Giường ngủ thời trang

Phụ nữ là những người yêu thích cái đẹp của thời trang. Họ sẵn sàng bỏ rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm cũng như trau chuốt phong cách thời trang mà họ thích. Họ đi tắm spa, làm tóc, mua sắm quần áo, mỹ phẩm… cho những nhu cầu làm đẹp thời trang của họ. Nhưng có khi nào họ nghĩ đến việc tìm kiếm và sở hữu bộ giường ngủ xinh đẹp, duyên dáng và thời trang? Một mẫu giường đẹp và thời trang không chỉ làm nổi bật không gian phòng ngủ, mà nó còn làm nổi bật cá tính của người chủ nó. Giường ngủ thời trang của công ty Prealpi, nước Ý, là mẫu giường có kiểu dáng cách điệu về hình dáng với những góc tròn và đường nét duyên dáng. Sử dụng mẫu giường này có thể đem lại một không gian lãng mạn và hiện đại ngay trong phòng ngủ. Phá cách về hình dáng, màu sắc trang nhã, tính linh hoạt cao, mẫu giường ngủ thời trang của công ty Prealpi thật sự rất đáng yêu.

giuong-ngu-thoi-trang_01

Phòng khách lạ

Phòng khách đẹp bao gồm nhiều chi tiết kết hợp lại, từ tường, nền nhà, và điểm nhấn quan trọng nhất dĩ nhiên là bộ sofa. Có nhiều quan điểm khi phối màu những chi tiết này với nhau, có thể là tone sur tone, màu sắc nhẹ nhàng, hoặc màu sắc phá cách. Nhà Vui xin giới thiệu 4 kiểu phòng khách của các Kiến trúc sư nước ngoài sắp đặt, sưu tầm từ trang www.hgtv.com. Sẽ có người thấy đẹp, có người không, nhưng chắc chắn đây là những mẫu phòng khách Lạ.

1. Hãy biến bức tường thành bức tranh lớn :
 phong-khach-dep-mat