MENU BAR

29/3/17

Máy điện phân muối tạo clo cho bể bơi

Salt Chlorinator - Máy điện phân tạo clo 
Máy điê5n phân muối Nacl tạo thành Clo cho hồ bơi
Hệ thống tạo chlorine từ nước muối thích hợp với các loại hồ từ hồ bơi gia đình đến hồ bơi công cộng hiện nay. Do không ảnh hưởng trực tiếp từ việc châm clo trực tiếp vào bể bơi. Clo được tạo ra từ muối ăn.

Bộ sưu tập kiến trúc nhà đẹp Sagan

Vị trí ngôi nhà đặt trong khu rừng được sử dụng chất lệu gỗ và nền lát đá marble, tạo nét mộc mạc giản đơn trong thiết kế hiện đại.


Không gian phòng trà thoáng đãng

Xây dựng và phát triển đội nhóm vững mạnh

Sức mạnh của đội thủy quân lục chiến được tạo nên bởi những quy luật rất khắt khe vì khi những viên đạn bay vù vù trên đầu, cảm xúc có khuynh hướng áp đảo còn lý trí thì lùi bước. Những quy luật này thấm nhuần vào từng cá nhân trong đội nhóm để giữ chặt họ với nhau khi gặp áp lực, không cho phép họ bỏ chạy.
Xây dựng quy luật tạo sức mạnh cho đội nhóm
Bất kỳ đội nhóm nào cũng cần phải có những quy luật để bảo đảm rằng mỗi cá nhân sẽ làm những điều đúng đắn để bảo vệ toàn đội và hỗ trợ lẫn nhau. Dưới đây là 10 bước để xây dựng quy luật cho đội nhóm của bạn.

Vận dụng ngôn ngữ cơ thể trong thuyết trình

Một bài thuyết trình hay là sự kết hợp nhuần nhuyễn của ba yếu tố: ngôn từ, giọng điệu (lời nói) và ngôn ngữ cơ thể (cử chỉ, điệu bộ, ánh mắt, nụ cười...). Trong đó, ngôn ngữ cơ thể đóng vai trò đặc biệt quan trọng, quyết định tới 70% sự thành công. Do đó, bạn hãy cố gắng rèn luyện thuần thục theo những lời khuyên dưới đây để có một buổi thuyết trình thật hoàn hảo.

Bí quyết vận dụng ngôn ngữ cơ thể trong thuyết trình

Tiếp xúc bằng mắt

Khi bạn nhìn khán giả, có nghĩa là bạn đang gửi tới họ thông điệp: họ là những người quan trọng và bạn đang hứa hẹn rằng, sẽ mang lại cho họ những điều bổ ích. Do đó, họ sẽ cảm thấy gần gũi và chú ý lắng nghe hơn.

Bí quyết thành công và làm giàu

Thành công trong các mối quan hệ, nghề nghiệp, đạt được sự giàu có và sở hữu sức mạnh tinh thần là điều hoàn toàn có thể thành hiện thực nếu bạn nắm bắt được các bí quyết. 15 bí quyết thành công và làm giàu dưới đây chính là chìa khóa cho bạn.

Bí quyết thành công và làm giàu

1. Cái gì quan trọng nhất?

20% số người làm hết 80% công việc cả công ty, 20% khách hàng cung cấp cho bạn 80% lợi nhuận, 20% số trang trong 1 cuốn sách chứa đựng 80% nội dung…

Bạn chọn cách nào để phát triển bản thân?

Phát triển bản thân có nghĩa là chúng ta phải rời bỏ sự an toàn, vượt qua nỗi sợ hãi và ngờ vực để tạo dựng một lối sống hoàn toàn mới. Nếu không biết cách, bạn sẽ thấy điều đó thực sự quá khó khăn và bạn rất dễ dàng bỏ cuộc khi chưa tới đích
Phát triển bản thân: Dễ hay khó?

Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn không còn e ngại khi từ bỏ lối sống cũ để phát triển bản thân mỗi ngày. Hơn thế, bạn sẽ liên tục khám phá ra những điều tuyệt vời về chính mình và về cuộc sống xung quanh.

Xác định giá trị sống để tự tin hơn

Nếu bạn cho rằng bạn tự tin vì những thứ vật chất bạn sở hữu, hay vì doanh nghiệp bạn đang điều hành hàng năm mang về khoản lợi nhuận khổng lồ, thì bạn sẽ dễ dàng mất tự tin khi gặp một người giàu có và thành công hơn mình. Tự tin đích thực phải xuất phát từ các giá trị sống.
Tự tin từ giá trị sống
Bạn đang sở hữu chiếc điện thoại Vertu Signature vỏ platinum, được bán với giá 32.000 USD. Chiếc điện thoại có thể xem là “đỉnh” nhất, được giới triệu phú ưa dùng và bạn tự tin khi “dắt” nó bên mình.
Nhưng chỉ vài tháng sau, hàng loạt những mẫu điện thoại mới ra đời với đa dạng tính năng, giá cả; liệu chiếc Vertu của bạn có còn là “hàng đinh”?

Học cách từ bi

Thay vì phản ứng với những thách thức trong cuộc sống từ thế khó chịu và tự vệ, lòng từ bi sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng và hài hòa hơn. Bạn sẽ nhận ra rằng mọi khoảnh khắc đều trao cho chúng ta cơ hội để trở nên nhẹ nhàng hơn là cay nghiệt, sâu sắc hơn là thiếu nhạy cảm.
Học cách từ bi
1. Dạy
Bạn có nhiều tài năng, kỹ năng đặc biệt và có thể tiếp cận với nhiều nguồn lực. Bạn có thể chia sẻ tài năng/ nguồn lực này với ai hôm nay? Bạn có thể tìm đâu ra người sẽ có lợi từ những gì bạn trao? Lòng từ bi không phải là tích cóp mà là trao đi một cách hào phóng.

27/3/17

Bản vẽ lắp đặt dèn led âm sàn

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MỘT SÀN NHẠC NƯỚC, ĐÀI PHUN NƯỚC NGHỆ THUẬT ĐẸP


BƯỚC 1: KHẢO SÁT MẶT BẰNG
  • Xem xét vị trí mặt bằng : không gian xung quanh có thoáng không, có bị che khuất tầm nhìn bởi các kiến trúc, cây cối lân cận. Hệ thống đài phun nước nằm ngay vùng đất trống quá rộng sẽ bị ảnh hưởng sức gió mạnh. Vậy khi thiết kế vòi phun nhỏ, phun cao nước bay ra ngoài hồ sẽ làm mất nước, ảnh hưởng đến hệ thống bơm và hao phí nước. Trong trường hợp này ta phải cung cấp nước tự động bằng phao hay cảm biến mực nước.