MENU BAR

5/5/17

Ngôi nhà năng lượng

Mong muốn của gia chủ là có được một ngôi nhà tuân theo thuật Vastu. Cách sắp đặt không gian thì hòa hợp với mặt bằng của thuật Vastu Purusha Mandala (một ngành khoa học về định hướng và sắp đặt truyền thống của Ấn Độ).
Ngôi nhà năng lượng
Vì vậy, việc định vị những khu vực chính của ngôi nhà tùy thuộc vào những nhân tố: Phòng ngủ chính tại khu vực Trái đất (Earth zone – hướng Tây Nam);

Lý giải thuật xem tướng của người Trung Quốc

Thuật xem tướng được người Trung Quốc thời xưa và nay tin dùng để dự đoán tương lai, tính cách và sức khỏe của một người.
Thuật xem tướng xuất hiện ở Trung Quốc từ thời cổ đại.

Kiến thức xử lý cứu nạn đuối nước

Cho trẻ học bơi là trang bị kiến thức về cách xử lý tình huống khẩn cấp sẽ giúp trẻ phòng tránh tai nạn.

Những vụ tai nạn đuối nước ở trẻ, dù mới xảy ra hay trước đây một thời gian, vẫn là đề tài nóng trên các diễn đàn dành cho cha mẹ, đặc biệt khi kỳ nghỉ hè đang đến gần và bơi lội là nhu cầu chính đáng của trẻ. Bên cạnh việc chú ý quan sát trẻ khi con đang bơi, các bậc phụ huynh nên trang bị kiến thức cho con trong trường hợp khẩn cấp.

Dưới đây là một số lời khuyên do các chuyên gia bơi lội và huấn luyện viên Hiệp hội Bơi lội Nghiệp dư, Trung tâm Thể thao quốc gia Crystal Palace đưa ra trong cuốn sách Dạy con tập bơi:

Khi rơi xuống nước mà vẫn mặc quần áo, hãy cởi bỏ bất cứ thứ gì nặng có thể kéo bạn xuống.

Nước chanh trong việc tiêu diệt ung thư kỳ diệu

Một nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng, chất limonoids - một hợp chất tự nhiên có trong chanh giúp làm chậm sự phát triển của ung thư và thậm chí giết chết các tế bào gây hại này.
Chất limonoids có thể làm chậm sự tăng trưởng và thậm chí giết chết tế bào ung thư
Vỏ chanh giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm cholesterol thậm chí có thể ngăn ngừa ung thư. Vỏ chanh cũng có thuộc tính kháng khuẩn, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn.