MENU BAR

17/8/17

Thuật chiêm tinh Trung Quốc

Cách phân tích môi trường bằng la bàn liên quan tới đặc tính năng lượng ở các cung trên la bàn. Mười hai cung trên la bàn gọi là Thập nhị Địa chi, tương ứng với 12 con vật trong khoa chiêm tinh Trung Quốc. Chúng ta thường tự hỏi vì sao người thân hoặc đồng nghiệp, trong cùng một tình huống, lại cư xử hoặc hành động không giống với sự suy nghĩ của mình, vì sao họ làm chúng ta khó chịu hoặc vì sao chuyện như thế này thì làm ta vui vẻ còn chuyện thế kia lại gây bực bội. Việc nghiên cứu Thập nhị Địa chi có thể sẽ làm ta hiểu được những khác biệt của nhau và giúp ta thấy cái gì hình thành nên bản chất và cá tính của mỗi con người.


Sự hiểu biết này giúp chúng ta hiểu rõ bản thân và chấp nhận cá tính của người khác. Ví dụ, nó có thể mách bảo ta nên suy nghĩ kỹ hơn trước khi buông lời chỉ trích thói bừa bãi và không đúng giờ của ai đó. Tại nơi làm việc, hiểu biết này có thể được sử dụng để loại trừ những yếu tố gây xung đột và bảo đảm sự cân bằng hoà hợp giữa năng suất làm việc và sự hoà đồng.

8 bài học làm giàu từ Robert Kiyosaki

Robert Kiyosaki là một nhà đầu tư, doanh nhân người Mỹ. Ông là tác giả chuyên viết sách về phát triển con người, diễn giả tạo động lực, và cũng là nhà bình luận tài chính.

Tác giả cổ vũ cho việc làm giàu và cho rằng nhiều người trong xã hội – những người làm thuê – đã bỏ qua cơ hội làm giàu cho chính bản thân mình.

Những thực phẩm bạn nên ăn khi cảm thấy mệt mỏi

Khi mức độ năng lượng của cơ thể giảm do cuộc sống căng thẳng hay công việc bận rộn, nhiều người tìm đến cà phê hay đồ uống có ga để chống lại sự mệt mỏi. Đó không phải là giải pháp hữu hiệu. Giải pháp lâu dài cho những cú sốc năng lượng thường xuyên là thay đổi chế độ ăn. Ăn thực phẩm bổ dưỡng vào những khoảng thời gian cố định sẽ giúp cơ thể luôn cân bằng.


15/8/17

Nhạc nước Thành phố Quảng Ngãi

Sàn nhạc nước, nhạc nước tại Tp Quảng Ngãi là một trong những dự án nhạc nước hoành tráng của các doanh nghiệp bất động sản. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Quảng Ngãi, khu đô thị Nam Lê Lợi – Ngọc Bảo Viên trải rộng trên 31.2ha, hội tụ những giá trị lịch sử và những bước chuyển mình thời hiện đại, là lá phổi xanh, chốn giao thương, nghỉ dưỡng an lành của người dân.
Xem video nhạc nước :

Liên hệ Web : http://www.dongduongpro.com/