MENU BAR

24/5/18

Thiết kế hệ thống tưới tự động hợp lý

Thiết kế hệ thống tưới tự động có chi phí đầu tư phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tổng diện tích trồng cây xanh, bơm tưới công suất lớn hay nhỏ, đường ống HDPE hay PVC và các loại đầu phun sử dụng hãng nào. hãng xuất xứ Mỹ đắt hơn các khác. Nhưng quan trọng nhất là mức độ hài lòng với chi phí mà bạn đưa ra. Nghĩa là chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế hệ thống tưới phù hợp nhất cho khu vườn nhà bạn từ đơn giản hiệu quả đến những thiết kế đặc biệt trong nguồn tài chính cho phép mà bạn yêu cầu.
Mô hình tưới nhỏ giọt cho ban công

Một điều nữa, tùy theo mục đích tưới cây mà chúng ta có thể điều chỉnh, cân đối chi phí đầu tư hệ thống tưới của mình. Chẳng hạn một hệ thống tưới cảnh quan yêu cầu về độ thẩm mỹ rất cao, không những phải đảm bảo đủ lượng nước cho từng loại cây phát triển mà phải kết hợp với tính toán lựa chọn kiểu phun phù hợp và hài hòa, phân bố đầu tưới và kiểu tưới hợp lý, tạo nét độc đáo riêng cho công trình.
Tuy nhiên, một tôn chỉ hoạt động mà đảm bảo cho khách hàng là chất lượng của sản phẩm phải là sự lựa chọn đầu tiên và tốt nhất cho từng hệ thống tưới mà chúng tôi thiết kế, lắp đặt.
Hệ thống điều khiển thông minh Smartline (bộ điều khiển có kết nối với điện thoại Smartphone) cho phép bạn điều khiển từ xa. Kể cà bạn đang công tác nước ngoài.
Bộ điều khiển thông minh - Smartline
Thiết kế hệ thống tưới tự động cần lựa chọn hình thức tưới phù hợp
Mỗi loại cây có nhu cầu về nước và dinh dưỡng khác nhau. Tuy nhiên, cần quan tâm là nước tưới vào phải ngấm xuống chóp rễ của cây. Theo nghiên cứu, tán lá ở trên xòe ra tới đâu thì chóp rễ dưới đất lan theo tới đó. Cây đã trưởng thành cần nhiều nước hơn cây mới trồng còn non.
Vòi Tưới phun mưa cho cây trồng - dùng béc tưới  sprayer
Căn cứ vào nhu cầu nước của từng loại cây và tuổi cây để chọn lượng nước tưới cho cây/mỗi lần tưới. Có những loài cây trồng như rau, cỏ sân bóng hoặc cây cần rửa tán, phun mát tán nên chọn phương thức tưới phun tia…
Béc phun Rotary xoay tia trông đẹp mắt
Độ đồng đều của nước cũng ảnh hưởng nhiều hay ít đến sự phát triển của cây trồng, lưu lượng nước phải đủ. Một số loại đầu tưới có cỡ hạt rất lớn, ngược lại có loại cỡ hạt nhỏ mịn. Hầu hết các loại thiết bị khó đạt được độ đồng đều 100%, mà thường chỉ 80-90%.
bài liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét