MENU BAR

15/3/18

HỆ THỐNG TƯỚI ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

HỆ THỐNG TƯỚI ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Với công nghệ ngày càng phát triển thì việc trồng trọt thủ công giờ đã hạn chế, thay vào đó là hệ thống chăm sóc hiện đại. Hãy đến với chúng tôi để có thể trở thành người trồng trọt thông minh, để không tốn thời gian mà vẫn thu được kết quả tốt nhất có thể.
Tưới phun sương cho Lan

Công Ty “TNHH Ngoại Thất Đông Dương” là công ty hang đầu trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn nỗ lực với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, khiến khách hàng hài lòng. Để biết them về chúng tôi, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu qua về các hệ thống tưới nổi bật.

Tưới nhỏ giọt

Đây làm phương pháp giúp tiết kiệm tối đa nước và phân bón bằng việc cho phép tưới nhỏ giọt từ từ vào rễ cây. Việc này được thực hiện bằng cách sử dụng các hệ thống ống nhỏ giọt để cung cấp nước trực tiếp, đáp ứng đủ nhu cầu cho cây trồng, giảm thiểu sự bay hơi nước.
Tưới nhỏ giọt - béc nhỏ giọt bù áp

Tưới phun mưa

Đây là phương pháp tưới cây trồng dưới dạng mưa nhân tạo nhờ thiết bị máy móc thích hợp, cho phép phân phối nước, phân bón đồng đều và hiệu quả. Phương pháp này giờ đây đã được ứng dụng rất rộng rãi, đặc biệt là đối với các vườn ươm cây giống vì nó có thể tưới đúng lưu lượng yêu cầu, chiếm ít diện tích và có thể thực hiện trên vùng đất dốc cũng như địa hình phức tạp.
Tưới phun mưa cánh đồng lớn

Tưới phun sương 

Cũng tương tự như hệ thống tưới phun mưa, tưới phun sương cũng có hệ thống tương tự, nhưng nó chỉ là hệ thống làm mán hiệu quả, mang đến không gian thoáng đãng, tạo điều kiện cho cây trồng phát triển. Phương pháp này phù hợp với những loại cây trồng ưa ẩm ướt như hoa lan, nấm.
Tưới phun sương hoa

Nhà lưới – Nhà màng

Nghe đến nhà lưới chắc các bạn không còn quá xa lạ, đây là dạng nhà có kết cấu khung được làm bằng lưới dùng để sản xuất và trồng trọt bên trong, việc này giúp cây trồng được bảo vệ khỏi những tác nhân tiêu cực xung quanh.
Nhà lưới - nhà màng -  Hệ thống nhà màng trồng rau sạch
Tất cả những phương pháp trên đều đem lại hiệu quả rất cao với cây trồng, năng suất được nâng cao mà khiến người lao động có thể thoải mái làm những công việc khác.
Xem thêm:
Hệ thống tưới cảnh quan
Thiết bị tưới tự động
Thiết kế tưới sân vườn
Video tưới tự động

Điện thoại tư vấn kỹ thuật hệ thống tưới : 0934.955.407 (Mr. Dũng)


Xem thêm Website : dongduongpro.com / irrigation.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét