MENU BAR

5/5/17

Nước chanh trong việc tiêu diệt ung thư kỳ diệu

Một nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng, chất limonoids - một hợp chất tự nhiên có trong chanh giúp làm chậm sự phát triển của ung thư và thậm chí giết chết các tế bào gây hại này.
Chất limonoids có thể làm chậm sự tăng trưởng và thậm chí giết chết tế bào ung thư
Vỏ chanh giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm cholesterol thậm chí có thể ngăn ngừa ung thư. Vỏ chanh cũng có thuộc tính kháng khuẩn, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn.


Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các chất dinh dưỡng thực vật tự nhiên có thể có tác động lớn hơn so với hóa trị mà không gây tác dụng phụ. Pectin từ vỏ giống cam quýt giúp ức chế sự lây lan của ung thư vú, da, tuyến tiền liệt đến các cơ quan khác.
Chanh không chỉ giúp bảo vệ cơ thể khỏi ung thư mà còn có thể giúp giải độc.

Nước chanh đánh bay ung thư vô cùng hiệu quả
Vỏ chanh chứa limonoids làm cho vỏ có vị đắng. Chúng cũng có thể làm chậm sự tăng trưởng và thậm chí giết chết tế bào ung thư. Chanh có chứa 22 hợp chất chống ung thư có thể ức chế sự phân chia tế bào trong tế bào ung thư và có thể làm giảm nguy cơ ung thư tới 50%.

Theo Tổ chức Nghiên cứu Công nghiệp và Khoa học Khối thịnh vượng chung của Australia, những trái cây có múi có thể giúp giảm nguy cơ ung thư lên đến 50%.

Chanh không chỉ giúp bảo vệ cơ thể khỏi ung thư mà còn có thể giúp giải độc. Nước ép chanh có cấu trúc nguyên tử tương tự như nước ép tiêu hoá trong dạ dày và sản xuất mật ở gan. Điều này giúp ích cho đường tiêu hóa.

Chanh cũng tăng mức độ năng lượng giúp giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng.
Hướng dẫn:
Đổ nước cốt chanh và mật ong vào máy xay sinh tố và xay trong nửa phút. Đổ thêm nước lọc vào hỗn hợp cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Cuối cùng, hãy thưởng thức nước uống tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét