MENU BAR

20/4/17

Mẫu nhà đẹp Ấn Độ

Mẫu nhà đẹp N85 này đã là đề tài tranh cãi để giải quyết hai vấn đề trọng tâm trong việc thiết kế ngày nay: gia đình, xã hội và môi trường. Phong cách sống của gia đình người Ấn Độ đã thay đổi trong thời đại du lịch và truyền thông internet, với những đòi hỏi mới về không gian và những quan điểm về tiện nghi.
Đến trang trí chiếu tường


Ngôi nhà tạo ra một địa thế riêng, một ốc đảo thực sự, với đường biên rõ nét. Sân trước là vườn với những bậc thềm duyên dáng, và hồ bơi. Những mặt phẳng được đan kết nhau qua các loại vật liệu: đá, gỗ và bê tông. Chúng thật sống động khi ánh sáng rọi trên những bề mặt khác nhau. Không gian nội thất trông rõ hơn không chỉ qua kính, mà kết hợp với nước, sự phản chiếu và hệ thống đèn chiếu sáng. Ngôi nhà trở nên quyến rũ, phát sáng như ngọn đèn lồng vào đêm tối.
Ngôi nhà có thiết kế đa chức năng như một ngôi nhà để ở cho một gia đình ba thế hệ với những vị khách mời, một nơi làm việc, và một trung tâm văn hóa. Ngôi nhà có 3 tầng, phân chia thành những khu riêng: Khu riêng tư của gia đình (phòng ngủ và phòng ăn sáng); Khu sinh hoạt chung (phòng khách, nhà bếp và nhà ăn); Khu công cộng (hành lang…). Khu công cộng luôn được mở cho sự kiện Mathan – một sự kiện văn hóa nhằm thúc đẩy trao đổi ý tưởng giữa các khoa ngành khác nhau… Trần nhà được điểm với những bóng đèn tròn, với một không gian sân vườn bên dưới. Một hồ bơi chạy dọc theo chiều dài sân trên tầng hai…
Mẫu nhà đẹp N85 được thiết kế bởi công ty kiến trúc Morphogenesis, tại thành phố New Delhi, India.
Bản vẽ mặt bằng nhà đẹp N85

Sân vườn nhà đẹp

Sân thượng và hồ bơi

Thông gió & lấy ánh sáng giữa nhà

Vườn chính giữa nhà

Vật liệu trang trí bằng gỗ

Phòng khách nhà đẹp N85

Cầu thang kính chịu lực

Sàn gỗ cho bàn uống trà ngoài trời

Ban công

Phòng khách nhìn từ vườn vào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét