MENU BAR

14/4/17

Bộ sưu tập kiến trúc đẹp arshia

Tag - kiến trúc nhà đẹp, bộ sưu tập kiến trúc nhà đẹp, bộ sưu tập kiến trúc nhà phố, bộ sưu tập nhà đẹp, bộ sưu tập nhà hiện đại, bộ sưu tập trang trí nội thất đẹp, bộ sưu tập nhà phố đẹp, bộ sưu tập phòng khách hiện đại, bộ sưu tập phòng ngủ, bộ sưu tập nhà bếp, bộ sưu tập kệ tivi, bộ sưu tập phòng tắm, bộ sưu tập phòng tắm hiện đại, bộ sưu tập kiến trúc đẹp, bộ sưu tập kiến trúc hiện đại

kiến trúc nhà đẹp

Về chốn bình yên

Bỏ quên tất cả muộn phiền ngoài kia…

Là doanh nhân với công việc di chuyển thường xuyên giữa 3 thành phố Hà Nội, Sài Gòn và Paris, anh quyết định đầu tư một căn hộ tại Sài Gòn, sau Paris và Hà Nội – nơi ở chính. Dù có nhiều lựa chọn ở quận 2, quận 7 với các căn hộ diện tích rộng, cuối cùng anh lại chọn cho mình một căn hộ trong khu chung cư mới, vị trí thuận tiện gần trung tâm quận 1, quận 3 và sân bay với diện tích khá khiêm tốn. Lấy lý do “tôi muốn căn hộ là một phòng suite khách sạn mà lại không phải ở khách sạn, thân quen và ấm cúng chứ không trống trải vì diện tích quá rộng, việc dọn dẹp và bảo dưỡng khi tôi không ở thường xuyên sẽ bớt phức tạp và mất thời gian”.

Nguyên nhân hôi miệng

Mùi hôi từ miệng phát nguồn từ KÍ SINH TRÙNG. Trưởng khoa truyền nhiễm chia sẻ cho người dân cách chữa trị
Bên biên tập:Các bác sĩ đã tìm ra nguyên nhân hôi miệng: do ký sinh trùng lây truyền. Nghiên cứu gần đây cho thấy, sản phẩm tiết ra trong vòng đời kí sinh trùng mang tính chất độc hại và tạo nên điều kiên thuận lợi cho sư phát triển của giun sán trong dạ dày. Chính vì vậy, những người bị lây nhiễm giun sán thường bị hôi miệng .
Hôi miệng-dấu hiệu rõ rệt của kí sinh trùng và có nguy cơ dẫn đến tử vong
Hôm nay, chúng ta sẽ bàn về vấn đề này với hiệu trưởng trung tâm nghiên cứu ngành ký sinh trùng học Nguyễn Thành Lộc.

Hướng dẫn dùng điều hòa đúng cách cho giấc ngủ ngon

Lắp điều hòa đúng chỗ, làm lạnh phòng trước 15 phút, điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt phù hợp thân nhiệt, vệ sinh máy định kỳ... là những việc làm cần thiết để có giấc ngủ ngon.

Điều hòa đã trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, điều hòa có thể khiến người dùng bị nhiễm lạnh về đêm, nằm không yên, ngủ không ngon nếu sử dụng sai cách. Dưới đây là một số cách thức giúp người dùng sử dụng điều hòa có giấc ngủ ngon:

Tại sao phải vệ sinh máy lạnh

Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ là một công việc không thể bỏ qua trong suốt quá trình sử dụng điều hòa nhằm giúp tiết kiệm điện và duy trì độ bền cho máy. Với 10 bước cơ bản sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tự vệ sinh điều hòa tại nhà vô cùng đơn giản, an toàn mà hiệu quả.

Tại sao phải vệ sinh máy lạnh
Như các bạn cũng đã biết, bảo dưỡng máy điều hòa định kỳ góp phần làm cho máy điều hòa nhà bạn hoạt động ổn định hơn, hiệu quả sử dụng cao hơn nhiều so với việc không tiến hành bảo quản. Đồng thời, còn giúp duy trì độ bền cho máy, tiết kiệm điện năng đáng kể.


Vệ sinh điều hòa 

Sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể. Vậy mở điều hòa và chọn nhiệt độ như thế nào để làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện?
Máy điều hoà cần được vệ sinh định kỳ, trung bình 6 tháng/lần. Với tấm lưới lọc khí nên làm vệ sinh thường xuyên hơn ngăn chặn sự bám đọng bụi.

Sử dụng điều hòa tiết kiệm điện 

Bước chân vào phòng ngủ, bạn mở máy lạnh và chọn nhiệt độ 16oC với mong muốn căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh nhất. Với hành động đó, bạn vừa tiêu tốn tiền điện một cách vô ích! Bài viết này sẽ giúp bạn đỡ lãng phí tiền vào những việc như vậy.