MENU BAR

20/11/16

Sàn nhạc nước nghệ thuật

Nhiều hành khách tỏ ra thích thú khi chứng kiến nhạc nước ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào sàn nhạc nước đưa vào sử dụng ngày 16/11.
Nhiều em nhỏ nhảy cùng với nước khi có nhạc nước nổi lên. Đây là sân bay đầu tiên ở Việt Nam có chương trình nhạc nước này.

World dance - nhạc nước sàn phun nước video

Thiết kế và lắp dặt nhạc nước sân bay TSN

World dance - nhạc nước sàn phun nước video

Nhạc Nhật Bản - Hatsune Miku tại sàn nhạc nước Sân Bay Tân Sơn Nhất


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp với giá tốt nhất
Điện thoại : 08-37.260.813 - 0913.630.908 (Mr. Đông)

Nhạc nước khu vực nhà ga quốc nội

Chương trình nhạc nước diễn ra trước khu vực nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất.Nhạc nước là một trong các hạng mục cùng với nhà giữ xe cao tầng vừa được xây dựng ở sân bay Tân Sơn Nhất. Nhà xe này sẽ đưa vào khai thác toàn bộ vào sáng 16/11.

sàn nhạc nước sân bay tân sơn nhất

Thi công nhạc nước nghệ thuật sân bay Tân Sơn Nhất

Khu vực nhạc nước sân bay Tân Sơn Nhất được xây dựng phía trước nhà ga quốc nội, nơi chuẩn bị vào nhà giữ xe. Nhiều hành khách khi đi đến sân bay đã tranh thủ chụp hình tại sàn nhạc nước nghệ thuật  hoặc ngồi xem chương trình nhạc nước khi chờ đợi người thân.

Trong lúc chờ chuyến bay khách đang xem nhạc nước nghệ thuật sân bay Tân Sơn Nhất

Lắp đặt nhạc nước sân bay Tân Sơn Nhất

Hệ thống nhạc nước nghệ thuật là một hệ thống bao gồm máy bơm, đường ống, vòi phun và đèn Led được kết nối và điều khiển bởi tủ điện. Các vòi phun nước tạo ra vũ điệu cho những tia nước, chùm nước được lập trình và cài đặt theo sáng tạo của người thiết kế
Hình ảnh nhạc nước tại Sân Bay TSN

Thiết kế và lắp đặt sàn nhạc nước tại sân bay tân sơn nhất

Đông Dương chuyên tư vấn thiết kế, thiết kế và thi công lắp đặt các hệ thống phun nước nghệ thuật, sàn phun nước, nhạc nước. Chúng tôi nhận thực hiện trọn gói cả công trình hoặc tư vấn, hướng dẫn lắp đặt và cung cấp thiết bị cho quý khách hàng tự lắp đặt.


video sàn nước nghệ thuật tân sơn nhất

Tags: Lắp đặt nhạc nước sàn phun nước, thi công sàn phun nước, thi công sàn phun nước nghệ thuật, thi công sàn nước nghệ thuật, thi công sàn nhạc nước, thi công nhạc nước sàn phun nước, thiết kế và lắp đặt sàn phun nước, thiết kế và lắp đặt sàn phun nước nghệ thuật, thiết kế và lắp đặt sàn nước nghệ thuật, thiết kế và lắp đặt sàn nhạc nước, thiết kế và lắp đặt nhạc nước sàn phun nước, sàn phun nước video, sàn phun nước nghệ thuật video, sàn nước nghệ thuật video, sàn nhạc nước video, nhạc nước sàn phun nước video

Các video nhạc nước tại sân bay TSN :
Canon Rocks
Hatsune Miku
World dance
Virus Bethoveen
The Storm Yani San
Spring
Romance
Đất nước trọn niềm vui

Video nhạc nước ở sân bay tân sơn nhất

Lần đầu tiên tỉnh tại sân bay Việt nam có hệ thống nhạc nước nghệ thuật, Việc bố trí một không gian nhạc nước tại sân bay Tân Sơn Nhất đã góp phần tạo thêm cảnh quan đẹp, giảm căng thẳng cho hành khách cũng như nhân viên làm việc tại đây, nhất là trong điều kiện sân bay đang quá tải.

Sàn phun nước sân bay tân sơn nhất

Công ty Đông Dương Chuyên thiết kế và lắp đặt hệ thống phun nước nghệ thuật, nhạc nước nghệ thuật, đài phun nước nghệ thuật, sàn phun nước nghệ thuật. Ngoài ra Cty Đông Dương hổ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí các dự án đài phun  nước, phun nước nghệ thuật, sàn phun nước nghệ thuật, nhạc nước nghệ thuật  và cung cấp thiết bị đài phun nước nghệ thuật. 
Sân bay Tân Sơn Nhất nay lại nhộn nhịp với màn biểu diễn nhạc nước