MENU BAR

12/11/16

Xây hồ cá Koi cần lưu ý gì

Độ sâu của hồ cá Koi bao nhiêu thì tốt nhất ?
Trả lời: Thông thường độ sâu phải từ 0,8 m đến 1,2 m. Nếu bạn định nuôi lâu dài hay đã mua về cá lớn thì độ sâu của hồ phải trên 1m. Lưu ý, không nên làm hồ quá sâu vì nguy hiểm cho trẻ em cũng như hao tốn về điện nước. Có một giải pháp hoàn hảo là nên xây hồ có nhiều bậc thang, như vậy sẽ có nhiều khoảng độ sâu.

11/11/16

Xem xét tốt xấu cho phương hướng

Quá trình tìm kiếm, chọn lọc nơi chốn cư ngụ của con người nhằm đảm bảo sinh tồn đã hình thành nên khoa học Phong Thủy trên cơ sở triết học và những khoa học liên quan khác nhau như thiên văn học, địa lý, xây dựng, mỹ thuật… một cách hệ thống và duy vật biện chứng.

Trong môi trường thiên nhiên, các hướng đều không thay đổi và khi đặt la bàn, khi xem bản đồ ta đều dễ dàng tìm ra hướng Bắc-Nam và từ đó suy ra các hướng khác. Sở dĩ bà con thấy lẫn lộn về cách gọi các hướng tốt xấu là vì có nhiều quan điểm khác nhau và thiếu giải thích rõ ràng.


Phòng khách hiện đại

Phòng khách có ý nghĩa như thế nào với bạn? Nhiều người sử dụng phòng khách làm nơi trang trọng để đón tiếp bạn bè và khách khua. Những gia chủ có phòng khách lớn hay phòng sinh hoạt thường dùng cho những hoạt động hàng ngày của họ. Hay như một số gia chủ có ngôi nhà nhỏ hay căn hộ chung cư, phòng khách thường được sử dụng cho nhiều chức năng khác nhau. Tuy nhiên, căn phòng khách có diện tích như thế nào, bạn vẫn muốn chúng luôn thật đẹp và sang trọng, ấm cúng và đáng yêu. Giải pháp thiết kế nội thất cho phòng khách là một lựa chọn tốt.

Hãy ngắm nhìn những mẫu phòng khách hiện đại của công ty Misura Emme, Italia.



phương pháp thủy canh bằng nước thải

Các nhà nghiên cứu Đức đang thử nghiệm xử lý và tận dụng nước thải cho phương pháp thủy canh để tiết kiệm tối ưu nguồn nước trong sản xuất nông nghiệp.
Bộ Giáo dục và Nghiên cứu của Cộng hòa Liên bang Đức (BMBF) hiện đang hỗ trợ dự án "HypoWave" - sử dụng nước thải đã xử lý trong canh tác thủy canh và phát triển dự án này thành một phương thức canh tác tiết kiệm nước phổ biến trong sản xuất nông nghiệp.


Trong phương pháp thủy canh, cây không mọc lên từ đất mà hấp thụ chất dinh dưỡng có trong nước.

Giải quyết tình trạng thiếu nước ngọt trên toàn cầu

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Yale, Hoa kỳ, cho rằng Công nghệ khử muối nước biển cải tiến nên đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp chống lại tình trạng thiếu nước ngọt trên toàn thế giới.

Một số quốc gia đã đáp ứng được nhu cầu nước sạch của người dân bằng cách khai thác các nguồn nước ngọt tự nhiên.

Vườn thủy canh, giải pháp cho tình trạng thiếu lương thực ở Bắc Cực

Theo Engadget, đây là thành quả nghiên cứu của hai công ty ở Alaska nhằm xóa bỏ tình trạng thiếu rau tươi ở các khu vực hẻo lánh.

Bạn sẽ không có nhiều lựa chọn về thực phẩm nếu ở những khu vực hẻo lánh của Bắc Cực. Các mặt hàng tiêu dùng sẽ mất nhiều thời gian để vận chuyển và thường khi đến nơi cũng không còn trong trạng thái tốt nhất nữa. Lưu ý rằng chúng ta đang giả định những chuyến hàng này cập bến tại nơi đầu tiên của Bắc Cực. Do đó, sự thiếu hụt thực phẩm là tình trạng chung của khu vực này.


 vuon thuy canh
Khu vườn thủy canh trong các thùng container vận chuyển.

Kỳ nhông con thoát khỏi sự truy rắn

Cuộc đời luôn đầy rẫy những thử thách, khó khăn. Để thành công, bạn sẽ phải vượt qua tất cả những thử thách ấy. Bạn chỉ thực sự thất bại khi bỏ cuộc.

Một ngày đẹp trời tại hòn đảo Fernandina xinh đẹp, kỳ nhông con trốn mẹ đi chơi. Chú mải chơi tới nỗi không nhận ra mình lạc vào lãnh thổ của loài rắn ăn thịt. Nhung nhúc rắn với đầy đủ kích cỡ hướng ánh mắt đói khát về phía chú kỳ nhông ngây thơ lạc đường.

Con rắn độc nhanh chóng trườn xuống bên cạnh chú kỳ nhông con. (Ảnh chụp từ clip).

Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.

Đầu tiên không thể không kể đến nhà tiên tri Vanga. Nhà tiên tri mù đã mô tả ông Trump: "bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới".



Tân Tổng thống Donald Trump chiến thắng áp đảo đối thủ Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng.


7/11/16

Thầy phong thuỷ của Trump chọn ai làm tổng thống Mỹ 2016

Khi tôi gặp thầy phong thuỷ Pun Yin ở New York cách đây 6 năm, bà thường khoe về khách sạn Trump International ở vòng xoay Columbus Circle, một trong những trung tâm ở New York.
“Tôi sẽ phải hỏi thêm luật sư nếu muốn bình luận về khách hàng này (Donald Trump). Và tôi thì không muốn làm vậy”, bà nói.
Trước khách sạn này, quả cầu lớn bằng thép được đặt ngay phía trước, được cho là điểm nhấn để giúp “hài hoà” âm dương, giúp toà nhà kinh doanh phát đạt. Và bà Pun Yin chính là người đưa ra lời khuyên cho Trump về sự thay đổi đó.

Dự báo Donald Trump là người chiến thắng

(NDH) Thị trường chứng khoán từ tháng 8 tới tháng 10 thường mang tới chỉ báo chính xác về kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ và năm nay, nếu theo thường lệ, ông Donald Trump sẽ trở thành người kế nhiệm ông Barack Obama.
Giám đốc chiến lược đầu tư Sam Stovall của CFRA cho biết sự sụt giảm của thị trường chứng khoán Mỹ mùa thu năm nay là điềm báo xấu cho vị ứng cử viên Đảng Dân chủ - bà Hillary Clinton – mặc dù trên thực tế, sự ủng hộ dành cho bà vẫn hơn ông Trump 6%.

Trong phiên giao dịch cuối cùng vào tháng 7 (29/7), chỉ số S&P 500 đóng cửa ở mốc 2.173 điểm và tính tới thời điểm này là giảm 2,2%.

6/11/16

Nếu Donald Trump làm Tổng thống Mỹ

(NDH) Chỉ vài ngày nữa, người dân Mỹ có thể sẽ tỉnh dậy và nhận ra rằng mình đang sống dưới thời Tổng thống Donald Trump.
Điều này được coi là một cú sốc nếu nhìn vào kết quả của những cuộc thăm dò gần đây. Tuy nhiên, cũng không nhiều người dám nghĩ rằng Vương quốc Anh (UK) sẽ rời Liên minh Châu Âu (EU), hay còn gọi là sự kiện Brexit. Giờ đây, một số người Anh mới giật mình nhận ra họ đã làm gì trong cuộc trưng cầu dân ý ngày 23/6 và tỏ ra hối hận.



Bí quyết trở thành triệu phú

1. Phớt lờ các ngành truyền thống
Luật sư hay bác sĩ không phải là con đường trở thành triệu phú ở độ tuổi 20. Những nghề này đòi hỏi nhiều năm học tập ở trường, phải tiêu tốn rất nhiều tiền. Có thể bạn sẽ phải trả các khoản nợ từ thời sinh viên cho tới tuổi 30 hoặc thậm chí là nhiều năm sau nữa. Ngoài ra, những người làm những nghề có mức trần thu nhập này rất khó tạo đột phá. Bạn có thể không bao giờ đạt tới địa vị triệu phú.

Tư duy của các tỷ phú

Để trở thành một tỷ phú, bạn phải tiếp thu 10 bí quyết tư duy của các triệu triệu phú sau. Làm được như vậy, mọi người sẽ nhận ra việc bạn làm và giúp đỡ khi bạn cần. Không có giới hạn nào đối với những thành tích bạn có thể đạt được, chỉ cần bạn có một mục đích sâu sắc và niềm tin vào điều gì đó còn lớn hơn chính bạn. Đây là điều trước tiên trong việc trở thành triệu triệu phú. Hãy nhớ rằng phục vụ mọi người trước rồi lợi nhuận sẽ tới.



Tìm hiểu về nước bể bơi

Bơi là một môn thể thao mang lại nhiều lợi ích. Bơi giúp cơ thể khỏe mạnh, cân đối. Trút bỏ mọi vướng bận đời thường, đắm mình trong dòng nước trong lành, trở về với tự nhiên, với chính con người thật của mình, tận hưởng những giây phút thư thái, sảng khoái là mong ước và là hiện thực của nhiều người.
 nước bể bơi

Dấu hiệu sớm của ung thư vòm họng

Nhức đầu âm ỉ, ù tai, ngạt mũi thường ở một bên là những biểu hiện sớm của bệnh ung thư vòm họng.
Những dấu hiệu sớm của ung thư vòm họng
Ung thư vòm họng là bệnh đứng đầu trong các bệnh ung thư đầu cổ và đứng thứ 5 trong các bệnh ung thư nói chung. Bệnh có thể chữa dứt điểm nếu phát hiện sớm, điều trị đúng và kịp thời. Ở giai đoạn muộn, việc điều trị đưa lại kết quả khả quan trong việc nâng cao chất lượng và kéo dài thời gian sống.

Dấu hiệu dễ thấy của ung thư thực quản

Ung thư thực quản là một trong những bệnh nguy hiểm nhất trong các ung thư tiêu hóa, sau ung thư dạ dày, ung thư gan và ung thư đại trực tràng do chẩn đoán bệnh quá muộn.

Biểu hiện bệnh thường khó nhận biết ở giai đoạn sớm, thường dễ nhầm lẫn với các với các bệnh lý khác ở thực quản và vùng hầu họng. Trên thực tế các triệu chứng ung thư thực quản chỉ xuất hiện khi tế bào ác tính đã lan tràn toàn bộ lòng thực quản, điều trị gặp nhiều khó khăn.
Ung thư thực quản dễ nhầm lẫn với các với các bệnh lý khác ở thực quản và vùng hầu họng.

Tác hại kinh hoàng của thuốc lá đến gene lần đầu tiên được công bố

Theo nghiên cứu mới đây, các chuyên gia đã xác định được chính xác 1 bao thuốc có thể khiến bao nhiêu gene của bạn bị đột biến gây ung thư.

Một nghiên cứu mới đây đã lần đầu tiên đưa ra những số liệu đáng sợ đến giật mình về tác hại của khói thuốc đến dữ liệu di truyền của chúng ta.

Hút 1 bao thuốc/ngày có thể tạo ra 150 gene đột biến trong phổi mỗi năm.