MENU BAR

11/11/16

Kỳ nhông con thoát khỏi sự truy rắn

Cuộc đời luôn đầy rẫy những thử thách, khó khăn. Để thành công, bạn sẽ phải vượt qua tất cả những thử thách ấy. Bạn chỉ thực sự thất bại khi bỏ cuộc.

Một ngày đẹp trời tại hòn đảo Fernandina xinh đẹp, kỳ nhông con trốn mẹ đi chơi. Chú mải chơi tới nỗi không nhận ra mình lạc vào lãnh thổ của loài rắn ăn thịt. Nhung nhúc rắn với đầy đủ kích cỡ hướng ánh mắt đói khát về phía chú kỳ nhông ngây thơ lạc đường.

Con rắn độc nhanh chóng trườn xuống bên cạnh chú kỳ nhông con. (Ảnh chụp từ clip).

Chỉ trong nháy mắt sau đó, hàng trăm con rắn bao vây xung quanh, từ từ trườn về hướng kỳ nhông con. Lũ rắn đang muốn dành cho con mồi lạc đường này cái kết thảm khốc nhất.

Chẳng còn cách nào khác, kỳ nhông con lấy hết sức bình sinh chạy về phía mỏm đá cao nơi mẹ chú đang đứng gọi.

Ngay lập tức lũ rắn ác độc tăng tốc, trườn nhanh và mạnh tới nỗi xô lệch cả đá sỏi xung quanh để cố tóm lấy con mồi. Đã có lúc kỳ nhông con bị gần chục con rắn quấn lấy. Nhưng rồi như có phép lạ, chú thoát ra được và tiếp tục chạy về phía mỏm đá.

Những hàm răng sắc nhọn đầy nọc độc liên tiếp phóng theo chú nhưng đều trượt. Với quyết tâm của mình, chú kỳ nhông con đã leo được lên mỏm đá cao để đoàn tụ với người mẹ yêu dấu.

Sống trên đời bạn không thể tránh khỏi những khó khăn, thất bại. Tuy nhiên, hãy học tập chú kỳ nhông trên, cố gắng hết sức mình. Bạn chỉ thất bại khi bỏ cuộc mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét