MENU BAR

30/11/16

Phong cách thiết kế nội thất hiện đai

Việc sử dụng quá nhiều mẫu nội thất hay các món đồ trang trí đôi khi lại phá vỡ đi vẻ đẹp của không gian nội thất. Nếu bạn đang có kế hoạch trang trí ngôi nhà, bạn nên biết rằng khuynh hướng thiết kế nội thất hiện đại là phong cách thịnh hành nhất ngày nay. Một nhà thiết kế nội thất sẽ sáng tạo một không gian sống hiện đại và hữu dụng. Ngoài ra, họ sẽ có những ý tưởng sáng tạo giúp bạn tận dụng không gian hữu hiệu, tối đa và kiểu cách. Đây là những ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại:


Phong cách thiết kế nội thất hiện đại


Less is more: Khái niệm này dựa trên những ranh giới thẳng và gọn gàng. Hãy cố gắng sử dụng những mẫu nội thất tối thiểu nhất.
Một thế giới không dây (Wireless World): Các thiết bị điện là một phần trong ngôi nhà hiện đại. Hãy để tủ lạnh, lò vi ba trong nhà bếp; bộ ti vi và các thiết bị nghe nhìn, và cả laptop trong ngôi nhà vào đúng chỗ của chúng. Hãy sử dụng các thiết bị không dây và đặt những đường dây điện âm trong tường.



Giữ đơn giản: Chọn những mẫu nội thất có kiểu dáng hình học hay những đường thẳng gọn gàng, rõ ràng. Giữ mọi thứ trong nhà đúng chức năng và đơn giản.
Chọn những màu sắc đúng: Hãy cố tạo một không gian kiểu cách và đẳng cấp nhưng không đầu tư nhiều công sức. Đừng sử dụng quá nhiều màu sắc và để chúng lấn át không gian. Tuy nhiên, bạn cũng cần thêm màu sắc để cách điệu và tạo không gian đầy sức sống. Màu tương phản giữa đèn tường và nội thất là một ý tưởng tốt.



Tận dụng không gian: Đây là một vấn đề trong cách thiết kế. Hãy tận dụng việc sử dụng không gian cho các ngăn tủ kệ để chứa đồ. Tuy nhiên, khi tạo ra những kho chứa, hãy chắc rằng bạn vẫn có nhiều không gian để di chuyển trong nhà. Thật ra, đây chỉ là giải pháp tạo ra một không gian ngôi nhà trông lớn hơn diện tích thất của nó.



Đầu tư thông minh: Thay cho việc mua sắm quá nhiều thứ chỉ để trang trí ngôi nhà, bạn nên nghĩ đến những ý tưởng để tạo cho không gian nội thất ít và tốt hơn. Hãy cố tạo ra một hay hai điểm nhấn trong một căn phòng và thiết kế mọi thứ xung quanh chúng. Điều này giúp duy trì tính đơn giản và tăng giá trị thẩm mỹ của căn phòng hay ngôi nhà lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét