MENU BAR

12/1/17

Thiết kế một sàn phun nước

Dựng phối cảnh các kiểu phun, vòi phun. Thường chọn vòi phun Nozzle,vòi phun Jumping. Các kiểu vòi này có tia nước phun cao và dứt khoát đồng thời có độ nhảy nên tia nước đẹp hơn, do cấu tạo của vòi tạo nên.
Bố trí vòi phun theo thiết kế, hình vuông hay hình tròn, hình chữ nhật.




Sàn phun nước TSN
video sàn phun nước, thiết kế sàn phun nước, lắp đặt sàn phun nước, thi công sàn phun nước nghệ thuật, thiết kế và lắp đặt sàn phun nước nghệ thuật, sàn phun nước video, sàn nước nghệ thuật video, sàn nhạc nước video, sàn nhạc nước tân sơn nhất, nhạc nước sân bay tân sơn nhất
Tính toán công suất bơm, chọn đường kính ống phù hợp với lưu lượng và cột áp của vòi phun theo thiết kế. Có thể chia số hàng, dãy vòi phun cho mỗi bơm đối với hình vuông, hình chữ nhật, mỗi vòng tròn cho mỗi bơm đối với bố trí hình tròn. Hoặc dùng van solenoid để mở từng vòi.
Xây dựng bể cân bằng cần lưu ý: Thể tích bể khi vận hành không bị thiếu nước và khi ngưng hoạt động nước dư không bị tràn đi. Dùng cảm biến mực nước để cấp nước bù do mất khi hoạt động.
Phải có hệ thống ống thu nước, ống tràn, ống thoát đáy, lọc rác.
Thường hệ thống điện nằm âm nên việc chống thấm và thoát nước rất quan trọng, nhất là xử lý hệ thống ống và dây điện về tủ điều khiển, nên dùng bơm tự động bơm thoát nước khi có sự cố. www.dongduongpro.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét