MENU BAR

11/4/18

Phòng tắm lắp thiết bị thông minh


Phòng tắm lắp thiết bị thông minh - Vai trò của phòng tắm ngày càng trở nên quan trọng trong thiết kế tổng quan của một ngôi nhà và là nơi để gia chủ sắm sửa khá nhiều đồ dùng công nghệ cao.
Phòng tắm lắp thiết bị thông minh
Trên thực tế, quan điểm thiết kế hiện đại ngày nay coi phòng tắm là yếu tố chủ chốt của bất cứ một công trình nào. Theo đó, một phòng tắm được thiết kế chỉn chu và chất lượng đang và sẽ là yếu tố căn bản tạo nên sự khác biệt cho một công trình.

Sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ cũng là để thỏa mãn những nhu cầu ngày càng cao của con người. Trước đây, phòng tắm chỉ là một căn phòng nhỏ vài mét vuông với những thiết bị cơ bản. Giờ đây những thay đổi trong căn phòng nhỏ này có thể được xem như một cuộc cách mạng thực sự. Một xu hướng nổi bật trong thiết kế nhà tắm đương đại là việc ứng dụng rộng rãi công nghệ kỹ thuật số vào việc sản xuất các thiết bị nội thất vào phòng tắm lắp thiết bị thông minh.
Công nghệ đã xâm lăng đến tận phòng tắm
Một ví dụ điển hình của công nghệ kỹ thuật số trong nhà tắm là thiết kế mà hãng Ideal Standard mới giới thiệu tới công chúng trong thời gian gần đây, đó là sản phẩm nhà tắm Hi-Tech Digital.

Bước vào căn phòng này, bất cứ ai cũng sẽ không khỏi choáng ngợp bởi thiết kế hết sức sáng tạo cũng như vẻ ngoài đầy ấn tượng và quyến rũ của nó. Một cảm giác bao trùm đó là việc trang bị một số lượng rất lớn các thiết bị công nghệ cao cho căn phòng này. Chủ nhân của ngôi nhà có thể sử dụng điện thoại, máy nghe nhạc MP3, hay máy tính mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang ở trong phòng tắm.
Phòng tắm Hi-tech Digital - mơ ước của người yêu công nghệ
Giờ đây với sự xâm lăng của công nghệ tới phòng tắm, cách chúng ta thư giãn mỗi ngày đã hoàn toàn thay đổi. Người ta vẫn nói đến việc tận dụng thời gian từng giây từng phút, vậy tại sao lại phải bỏ lỡ một chương trình TV khi bạn đang ngâm mình trong làn nước ấm hay theo dõi bản tin dự báo thời tiết hay một vài video clip khi bạn đang rửa mặt?

Tất cả các tính năng trong phòng tắm này đều được thiết kế thân thiện với người sử dụng nhờ ứng dụng công nghệ điều khiển cảm ứng và điều khiển từ xa.
Vừa ngâm mình trong bồn tắm, vừa thưởng thức các chương trình giải trí
Để cải thiện những trải nghiệm của người sử dụng, hãng Grohemới đây cũng giới thiệu một sản phẩm ứng dụng công nghệ kỹ thuật số là chiếc vòi hoa sen Ondus.

Ondus được sinh ra với sứ mệnh cao cả là giảm bớt những phức tạp trong đời sống hàng ngày của con người bằng cách cá nhân hoa các chức năng của vòi tắm để đem lại sự tận hưởng tối đa cho người sử dụng.
Vòi tắm điều khiển bằng công nghệ cảm ứng
Được phát triển dựa trên những hiểu biết về thói quen thực của con người khi sử dụng vòi hoa sen, các tính năng tự động của Ondus cho phép người sử dụng dễ dàng có được chức năng tắm vòi sen hay tắm bồn chỉ với một cái chạm nhẹ. Các biểu tượng được thiết kế rõ nét trên bề mặt bảng điều khiển cảm ứng khiến người sử dụng có thể điều khiển một cách dễ dàng mà không hề tốn chút sức lực nào.
Thư giãn mọi lúc mọi nơ
Các sản phẩm thuộc dòng Ondus có rất nhiều lựa chọn ngoài hai tính năng chính là tắm bồn hay tắm vòi sen như rửa tay, massage mặt, đánh răng. Với mỗi mục đích sử dụng, lượng nước và kiểu dòng nước chảy cũng sẽ khác nhau để đạt được hiệu quả sử dụng tối đa.

Sản phẩm bồn rửa V-touch của VADO lại là một ví dụ tiêu biểu cho việc kết hợp giữa công nghệ cảm ứng cùng thiết kế ấn tượng và là phòng tắm lắp thiết bị thông minh.

Các nhà thiết kế đã sử dụng loại vật liệu nhẵn bóng ấn tượng, và người sử dụng chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển đề có thể thay đổi nhiệt độ cũng như dòng chảy của nước. Những điểm sáng màu xanh và đỏ cùng các con số hết sức nổi bật trên nền trắng của bảng điều khiển bằng chất liệu Technoril.
Bồn rửa V-touch của VADO
Việc ứng dụng công nghệ mới không hề đòi hỏi bạn phải hy sinh bất cứ một chi tiết cơ bản nào trong nhà tắm. Nó chỉ thay đổi cách con người tận hưởng từng giây phút thư giãn. Đôi khi bạn không nghĩ rằng mình cần những thay đổi như vậy trong phòng tắm, những nếu đã một lần được trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ không muốn phòng tắm của mình trở lại như xưa. garden.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét